x close

บิ๊กตู่ พ้อ เลิกว่าผมสักที ใจผมแย่ ลั่นไม่ได้เล่นการเมือง แต่ทำงานเพื่อประชาชน

 


          พล.อ. ประยุทธ์ เผยไม่ได้ทำการเมืองในขณะที่บ้านเมืองมีปัญหา เราต้องทำงานในนามของรัฐบาล เพื่อประชาชน เป็นรัฐบาลในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

          วันที่ 9 มีนาคม 2563 วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ถึงบทสัมภาษณ์ของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยระบุว่า "ผมได้พูดกับ ครม., รองนายกฯ และรัฐมนตรีทุกท่านไปแล้ว เราไม่ได้ทำการเมืองในขณะที่บ้านเมืองมีปัญหา เราต้องทำงานในนามของรัฐบาล เพื่อประชาชนทั้งประเทศ เป็นรัฐบาลในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตามรัฐธรรมนูญทุกประการ"

          นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า "เลิกว่าผมซะทีเถอะ เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา งอมเต็มที ใจผมก็แย่ไปทุกวัน" และยังบอกด้วยว่า "จะว่าเหนื่อย ก็คงเหนื่อย แต่ไม่มาก ยังทนไหว ไม่ใช่ทนหรอก คือมันต้องปลุกตัวเองให้ได้ก่อนว่าต้องทำ ถ้าไม่ทำแล้วจะทำอย่างไรกันต่อไป วันนี้อย่างน้อยในช่วงที่ผมยังอยู่ ก็จะทำให้ดีที่สุด มากน้อยอยู่ที่ประชาชนจะเข้าใจหรือไม่" 


ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ประยุทธ์ จันทร์โอชา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ พ้อ เลิกว่าผมสักที ใจผมแย่ ลั่นไม่ได้เล่นการเมือง แต่ทำงานเพื่อประชาชน อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 09:47:08 27,272 อ่าน
TOP