x close

เปิดข้อความสุดท้าย น้องมาร์ค เขียน จม. ลาก่อนแขวนคอตาย สุดทนโดนเพื่อนบูลลี่


          โซเชียลสลด น้องมาร์ค เด็กชายเรียนดี ผูกคอฆ่าตัวตาย เขียนจดหมายลาเผยปมเหตุ ทนไม่ไหวถูกเพื่อนห้องเดียวกันแกล้ง และบูลลี่ทุกวัน

เด็กผูกคอตาย

          เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก จัสมิน มะลิ ได้มีการโพสต์เรื่องราวสุดเศร้าของเด็กชายคนหนึ่ง ชื่อ น้องมาร์ค นักเรียนชายวัยมัธยมต้น ที่เจ้าตัวตัดสินใจจบชีวิตลงด้วยตัวเองทั้งที่ยังเด็ก ด้วยการผูกคอตาย ซึ่งศพได้มีการจัดพิธีเผาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ สาเหตุของการฆ่าตัวตายของน้องมาร์ค ถูกเปิดเผยเนื่องจากน้องมาร์คได้มีการเขียนข้อความทิ้งเอาไว้ บอกว่าสาเหตุนั้นไม่ใช่เพราะเรื่องเรียน หรือเรื่องอะไร แต่สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจจบชีวิต เพราะถูกเพื่อนร่วมห้องแกล้งและบูลลี่มาโดยตลอด

เด็กผูกคอตาย

          "ลาก่อนเด้อทุกคน ที่ผมทำไปมันเป็น...ที่ไม่ใช่เรื่องของการเรียน มันเกี่ยวกับเพื่อนในห้อง...ถูกเคยล้อ เคยแกล้งจนถึงทุกวัน...ผมทนไม่ได้จริง ๆ เลยจะขอจบชีวิตตอน..."

          โดยผู้โพสต์ เปิดเผยข้อมูลอีกว่า น้องมาร์คเป็นเด็กดี เรียนเก่ง สอบได้ที่ 1 ของห้องตลอด และเป็นหัวหน้าห้อง อาศัยอยู่กับตา เพราะพ่อแม่เลิกกันตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความสุดท้าย น้องมาร์ค เขียน จม. ลาก่อนแขวนคอตาย สุดทนโดนเพื่อนบูลลี่ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2563 เวลา 08:06:13 102,508 อ่าน
TOP