x close

แฉแชตหื่น คนส่งอาหารแอปฯ ดัง มีอารมณ์ ขอเข้าห้อง นศ. สาว อยู่คนเดียว ผวาแรง

          นศ. สาวผวา สั่งอาหารจากแอปพลิเคชันดัง เจอคนส่งอาหารหื่น ตื๊อขอเข้าห้อง อ้างปวดท้องเข้าห้องน้ำ ก่อนบอกชัดมีอารมณ์ทางเพศ ด้านบริษัทไล่พนักงานออกแล้ว ขอให้ลบโพสต์ทิ้ง อ้างระบบถูกแฮกจากคนไม่หวังดี

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ
          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยสังคม หลังลูกสาวสั่งอาหารกับแอปพลิเคชันดัง แต่กลับถูกแชตในลักษณะว่ามีอารมณ์ทางเพศ ทำให้ลูกสาวหวาดผวาอย่างมาก โดยตอนแรกคนส่งอาหารบอกว่าถึงแล้ว ให้ลงมารับอาหาร จากนั้นไม่นานก็บอกจะไปส่งให้ถึงห้อง อีกทั้งปวดท้อง ขอเข้าห้องน้ำหน่อย หญิงสาวจึงปฏิเสธ บอกว่าชั้นล่างมีห้องน้ำสะอาด แต่คนส่งอาหารยังตื๊อไม่หยุด ก่อนจะปิดท้ายสนทนาด้วยคำว่า เงี่ยx !!

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า สัมภาษณ์ผู้เสียหาย อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตนสั่งอาหารกับแอปพลิเคชันนี้อยู่เป็นประจำ ไม่เคยเกิดเหตุอะไร แต่ครั้งนี้คนส่งกลับส่งข้อความไม่เหมาะสมมา

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ
          หลังเกิดเหตุการณ์ ได้ร้องเรียนไปที่ผู้ดูแลแอปพลิเคชัน ได้คำตอบว่าทางบริษัทไล่พนักงานคนนี้ออกแล้ว และให้ Gift voucher เป็นปลอบขวัญ และขอให้ลบโพสต์ทิ้ง ซึ่งทางบริษัทบอกว่า จะไปแจ้งความให้ แต่ตนก็กลัวไม่ปลอดภัย จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ หลังจากนั้นบริษัทได้ติดต่อมาอีกครั้ง ระบุว่าระบบถูกแฮกโดยผู้ไม่หวังดี ทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

           อย่างไรก็ตาม อยากฝากเตือนภัยสังคมด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงอยู่คนเดียวยิ่งอันตราย อาจมีการกักตุนอาหารไว้บ้าง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ หรือหากสั่งอาหารมาส่ง ก็ให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น พร้อมขอให้แอปพลิเคชันดังกล่าว พัฒนาระบบให้ผู้สั่งอาหารปลอดภัยมากขึ้น ทั้งเรื่องของการเห็นใบหน้าของคนส่งอาหาร ให้มีเบอร์โทร. และชื่อ-นามสกุลจริง ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายแรงหรือความเสี่ยงต่อคนที่สั่งอาหาร

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ

คนส่งอาหารคุกคามทางเพศ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแชตหื่น คนส่งอาหารแอปฯ ดัง มีอารมณ์ ขอเข้าห้อง นศ. สาว อยู่คนเดียว ผวาแรง อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 15:44:24 20,519 อ่าน
TOP