x close

ไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ เดือด ! ไผ่ วันพอยท์ แซะแรง สิระ แจกหน้ากากปลอม จี้ลาออก

           ไลน์กลุ่มพรรคพลังประชารัฐ เดือด ! สิระ เจนจาคะ จี้คนเอี่ยวกักตุนหน้ากากอนามัย ลาออก - ด้าน ไผ่ วันพอยท์ แซะแรง จี้คนแจกหน้ากากปลอมลาออกด้วย ก่อนท้าทายกัน ทะเลาะกันเองแล้ว

ไผ่ วันพอยท์ สิระ
ภาพจาก Instagram paionepoint

           จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงข่าวบุคคลใกล้ตัวรัฐมนตรี อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย ท่ามกลางโรคระบาด COVID-19 จากเชื้อโคโรนาไวรัส ระบุว่า หากพบว่าเกี่ยวข้องกับนักการเมือง ไม่ว่าระดับไหน ขอให้จัดการให้สิ้นซาก เพราะประชาชนกำลังเดือดร้อน แม้กระทั่งตนเองเสียสละออกเงินซื้อหน้ากากอนามัยเพื่อประชาชน ยังโดนเอาเปรียบ ถูกหลอกขายหน้ากากไม่มีคุณภาพ

อ่านข่าว : สิระ เดือด แจ้งจับคนหลอกขายหน้ากากอนามัย ฉุนควักซื้อ 1.4 แสน แต่ไร้คุณภาพ

           ล่าสุด (10 มีนาคม 2563) ข่าวช่องวัน เผยข้อความหลุดจากไลน์กลุ่มพรรคพลังประชารัฐ โดยนายสิระ เรียกร้องให้ผู้มีส่วนร่วมกับปมกักตุนหน้ากากอนามัย รับผิดชอบด้วยการลาออก จากนั้นมีข้อความของ นายไผ่ ลิกค์ หรือฉายา ไผ่ วันพอยท์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ถามนายสิระ ว่า "ผมไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงไหม แต่ถ้าจริง การเหยียบย่ำกันแบบนี้มันจะดีเหรอครับ"

ไผ่ วันพอยท์ สิระ
           ด้าน นายสิระ ยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง และตนไม่ได้เหยียบย่ำใคร ไผ่ วันพอยท์ จึงถามไปว่า แล้วทำไมไม่ไปคุยกันเองส่วนตัว ทำไมมาคุยในกลุ่ม แล้วคนที่เอาหน้ากากปลอมไปแจก ไม่ลาออกไปด้วยล่ะ !!

ไผ่ วันพอยท์ สิระ

          จากนั้น นายสิระ ยืนยันว่า เป็นการเสียสละเงินส่วนตัว พร้อมถามกลับว่า เวลาเอาชื่อคนอ่านลงแข่ง ส.ส.กำแพงเพชร ทำไมไม่ลาออก ไม่ช่วยลูกพี่ไวพจน์ คนแบบนี้น่าลาออกกว่าไหม จากนั้น ไผ่ จึงพิมพ์ไปว่า จะพูดอะไรขอหลักฐานหน่อย อย่าพูดลอย ๆ

          ต่อมา นายสิระ ย้อนถามว่า "ใช่พี่ไผ่เหรอ ผมได้ยินข่าวมา แต่ไม่คิดว่าเป็นพี่นะ" แซะกันจนไลน์กลุ่มเดือดปุด ๆ ขณะที่สมาชิกคนอื่นในกลุ่มพยายามห้ามศึกเป็นระยะ และขออย่าทะเลาะกัน เพราะทุกคนทำเพื่อชาติ

ไผ่ วันพอยท์ สิระ
          นอกจากนี้ ไผ่ ยังท้าทายให้ลาออกด้วยกันและเลือกตั้ง ก่อนที่นายสิระจะบอกว่า  ตนมาจากประชาชน ให้มาเป็นตัวแทนประชาชน ไม่ได้มาทะเลาะและมาท้าทายกับใคร อย่างไรก็ตาม มีสมาชิกท่านหนึ่งกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในพลังประชารัฐ การให้ข่าวทางลบกับพวกเดียวกันโดยไม่มีหลักฐานไม่สมควรอย่างยิ่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ เดือด ! ไผ่ วันพอยท์ แซะแรง สิระ แจกหน้ากากปลอม จี้ลาออก อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 18:03:03 37,422 อ่าน
TOP