x close

เปิดคดีโหด แม่หลอนคว้ามีดแทง-ตัดคอลูกสาว 5 ขวบ ยัวะร้องจะกินซีเรียล

         แม่โหด ฆ่าตัดคอลูกสาววัย 5 ขวบ แค่เพราะร้องขอกินซีเรียล ฝ่ายพ่อสามีสุดสะพรึง ถูกทำร้ายจนเจ็บหนัก แจ้งตำรวจไปช่วยหลาน แต่สายเกินกาล

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก Hays County Jail

          วันที่ 6 มีนาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า แม่ชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ได้ถูกศาลตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิต หลังก่อเหตุฆาตกรรมโหด ฆ่าตัดคอลูกสาววัยเพียง 5 ขวบ และใช้มีดแทงพ่อสามีจนบาดเจ็บหนัก ซึ่งเธออ้างปมเหตุจากความไม่พอใจที่ลูกสาวงอแงร้องขอกินซีเรียล

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในวันที่ 5 มกราคม 2560 คริสตัล วิลลานูเอวา แม่วัย 27 ปี ได้ใช้อาวุธมีดแทงพ่อสามี ก่อนจะหันไปทำร้ายลูกสาว ระหว่างนั้นเด็กน้อยพยายามร้องวิงวอนขอชีวิต แต่สุดท้ายก็ถูกผู้เป็นแม่ใช้มีดแทงและตัดศีรษะจนขาด

          รายงานเผยว่า พ่อสามีของคริสตัลได้หนีออกไปจากบ้านหลังถูกแทง เขารีบโทร. แจ้งตำรวจ บอกว่าหลานสาวยังติดอยู่ในบ้าน และกำลังตกอยู่ในอันตราย เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบว่าเด็กหญิงมีความเสี่ยงที่จะถูกฆ่า ก็ได้นำกำลังหน่วยสวาทบุกไปที่บ้านดังกล่าวทันที จนได้พบกับร่างไร้วิญญาณของเด็กหญิงที่ถูกตัดศีรษะไปแล้ว และได้พบกับคริสตัลซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยเพราะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ

          ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า หลังลงมือฆ่าลูกสาว คริสตัลยังได้โทร. ไปหาตำรวจด้วยตัวเอง ยอมรับสารภาพง่าย ๆ ว่าเพิ่งจะฆ่าลูกสาว "เพราะลูกร้องขอกินซีเรียล"

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก Hays County Jail

         คริสตัลถูกจับกุมตัวในวันนั้น ซึ่งเธอได้อ้างกับเจ้าหน้าที่สอบสวนว่า มีตัวปลอมมาแทนที่ลูกสาวของเธอ เธอจึงต้องฆ่าลูกตัวปลอมทิ้ง เพื่อให้สมาชิกครอบครัวตัวจริงกลับคืนมา

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบว่าเธอก่อเหตุสยองดังกล่าวภายใต้อิทธิพลของกัญชาและแอลกอฮอล์ และแม้ว่าเธอจะเคยมีประวัติเข้ารับการรักษาปัญหาทางจิต แต่ปัญหาดังกล่าวก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติดทั้งนั้น

         ด้านทนายฝ่ายจำเลยก็พยายามทำให้เธอพ้นผิดด้วยการอ้างเหตุผลด้านความวิกลจริต แต่จากการสืบสวนที่กินเวลาหลายปี และการไต่สวนในชั้นศาล ในที่สุดศาลก็พิจารณาว่าข้ออ้างเรื่องปัญหาทางจิตของเธอฟังไม่ขึ้น โดยเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 คริสตัลเพิ่งถูกศาลพิพากษาให้มีความผิดจริงในข้อหาฆาตกรรมและใช้อาวุธอันตรายทำร้ายร่างกาย พร้อมตัดสินให้เธอรับโทษจำคุกตลอดชีวิตจากการฆาตกรรมลูกสาว และรับโทษจำคุก 20 ปี สำหรับการใช้อาวุธทำร้ายพ่อสามี







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด แม่หลอนคว้ามีดแทง-ตัดคอลูกสาว 5 ขวบ ยัวะร้องจะกินซีเรียล อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 18:18:43 11,776 อ่าน
TOP