x close

อาลีบาบา แถลงไม่เกี่ยวข้อง บอย - นายลี ปมกักตุนหน้ากากอนามัย ยันถูกแอบอ้างชื่อ

          อาลีบาบา กรุ๊ป แถลงยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ บอย ศรสุวีร์ - พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ - นายลี ปมกักตุนหน้ากากอนามัย ชี้เสียใจที่มีการพาดพิง แอบอ้างชื่อบริษัทฯ เช่นนี้



          จากสถานการณ์ที่ COVID-19 แพร่ระบาด จนหน้ากากอนามัยขาดตลาด ก่อนที่ต่อมาเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ว่ากักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนหลักล้านชิ้น เพื่อส่งขายไปยังประเทศจีน ซึ่งต่อมาได้มีการเผยภาพถ่ายกับนายลี ที่อ้างว่าเกี่ยวข้องกับบริษัท อาลีบาบา กรุ๊ป

(อ่านเพิ่มเติม ไล่ไทม์ไลน์ บอย กักตุนหน้ากากอนามัย ทีมงานลงทุนคุ้ยขยะ เจอกล่องเต็ม ๆ โป๊ะแล้ว !)

อาลีบาบา

          วันที่ 10 มีนาคม 2563 อาลีบาบา กรุ๊ป ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า ตามที่ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี และ นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ได้กล่าวอ้างว่าได้ทำข้อตกลงทางธุรกิจกับนายลี ซึ่งอ้างว่าตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง อาลีบาบา กรุ๊ป นั้น

          อาลีบาบา กรุ๊ป ขอเรียนแจ้งว่า ทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายลี และนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี รวมทั้งนายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ และไม่มีการทำข้อตกลงทางธุรกิจกับบุคคลเหล่านี้ตามที่กล่าวอ้าง เรารู้สึกเสียใจที่มีการพาดพิงถึงบริษัทฯ เช่นนี้ และขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อการแอบอ้างชื่อ อาลีบาบา กรุ๊ป โดยไม่ได้รับอนุญาต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลีบาบา แถลงไม่เกี่ยวข้อง บอย - นายลี ปมกักตุนหน้ากากอนามัย ยันถูกแอบอ้างชื่อ โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2563 เวลา 21:26:04 9,597 อ่าน
TOP