x close

โจรปล้นร้านทอง มอบตัวแล้ว หลังควงปืนบุกเดี่ยว อ้างทำไปเพราะเครียด ตกงาน

 
                 โจรปล้นร้านทอง มอบตัวแล้ว หลังควงปืนบุกเดี่ยว ก่อนตกใจเสียงสัญญาณเตือนขโมย เผ่นแน่บออกจากร้านแทบไม่ทัน ไม่ได้ทองติดมือสักบาท รับ ทำไปเพราะเครียด ตกงาน

              วันที่ 11 มีนาคม 2563 ข่าวช่องวัน  รายงานว่า ที่ร้านทองเยาวราช ในพื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง เกิดเหตุคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ และหน้ากากอนามัย บุกเข้าชิงทอง และชักปืนออกมาขู่พนักงาน หลังจากนั้นพนักงานได้กดสัญญาณเตือนภัยร้านจนเสียงไซเรนดังขึ้น ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากร้านโดยที่ไม่ได้อะไรไปเลย
             
              ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบรถมอเตอร์ไซค์ หมวกกันน็อก ถุงมือ และถุงเท้าของคนร้ายอยู่ในป่าในพื้นที่บ้านควนจุก ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ล่าสุดญาติของผู้ต้องหาได้นำตัวผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวแล้ว ทราบชื่อคือ นายแป๊บ อายุ 23 ปี ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

              นายแป๊บ ระบุว่า ก่อนก่อเหตุตนได้ไปยืมมอเตอร์ไซค์ของพี่สาวแฟน และนำมาพ่นสีเพื่ออำพราง ก่อนใช้อาวุธปืนของตนเองไปก่อเหตุ แต่ระหว่างก่อเหตุ พนักงานได้กดสัญญาณเตือนจึงตกใจหนีออกมา และนำรถไปทิ้งไว้ในป่าดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนเอาไปโยนทิ้งที่ป่าข้างทางใกล้กับบ้านเช่าของตัวเอง สารภาพที่ทำลงไปเพราะเครียดเนื่องจากตกงาน

ปล้นร้านทอง

              ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายแป๊บ กระทำความผิดฐานพยายามชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน, โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ก่อนที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรปล้นร้านทอง มอบตัวแล้ว หลังควงปืนบุกเดี่ยว อ้างทำไปเพราะเครียด ตกงาน อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2563 เวลา 10:45:30 6,605 อ่าน
TOP