x close

คลิปสัมภาษณ์ลิง หลังก่อเหตุยกพวกตีกัน พาเดินดูลูกน้อง ใครเจ็บบ้าง ยักคิ้วรับ ตีกันแล้วเจ็บ !


            เปิดคลิปนักข่าวสัมภาษณ์ลิง หลังก่อเหตุยกพวกตีกันกลางเมืองลพบุรี ถามชัด ๆ ตีกันเจ็บไหม มีใครบาดเจ็บบ้าง ก่อนเจ้าลิงพาเดินดูลูกน้อง บางตัวยักคิ้วใส่ ยอมรับตีกันแล้วเจ็บ ดูแล้วหัวเราะท้องแข็ง


          จากกรณี มีการแชร์คลิปฝูงลิงนับพันตัว ยกพวกตีกัน บริเวณถนนด้านหน้าศาลพระกาฬ และพระปรางค์สามยอด จ.ลพบุรี ปมทะเลาะแย่งอาหารกัน หลังมีคนใจบุญเอานมเปรี้ยวมาแจกให้ สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ถึงขนาดรถที่สัญจรไป-มา ยังต้องหยุดให้

อ่านข่าว : ลิงลพบุรี 2 แก๊ง ยกพวกตีกันกลางเมือง ชุลมุนฝุ่นตลบ เพราะแย่งสิ่งนี้

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 มีนาคม 2563 รายการเอาให้ชัด ข่าวช่องวัน ลงพื้นที่ไปยังบริเวณเกิดเหตุ พร้อมสัมภาษณ์ผู้ก่อเหตุ นั่นก็คือ "ลิง" นั่นเอง ทำเอาผู้ชมต่างอดหัวเราะไม่ได้ นำคลิปและภาพตอนสัมภาษณ์ลิงมาแชร์ในโซเชียล


          โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปถามลิงที่นอนพักกันอยู่ริมถนน ซึ่งลิงเองก็ฉลาด มีการตอบโต้ผู้สื่อข่าวด้วย แถมพาไปดูแก๊งเพื่อนที่นั่ง ๆ นอน ๆ กันอยู่

          ผู้สื่อข่าว : มีเจ็บบ้างเปล่า ?
          ลิง : (ส่ายหน้า)
          ผู้สื่อข่าว : บาดเจ็บไหม มีบาดเจ็บบ้างไหม
          ลิง : (ส่ายหน้า)
          ผู้สื่อข่าว : มีลูกน้องบาดเจ็บไหม ตีกันอะ มีเจ็บไหม
          ลิง : (ส่ายหน้า)
          ผู้สื่อข่าว : ไหนตัวไหนเจ็บ
          ลิง : (พาเดินไปดู)


          จากนั้นผู้สื่อข่าวก็เดินไปในกลุ่มลิง ถามตัวอื่น ๆ ว่าบาดเจ็บบ้างไหม ตัวนี้เจ็บใช่ไหมเนี่ย นอนแบบนี้เลย เจ็บใช่ไหม มีบาดแผลหรือเปล่า ซึ่งเจ้าลิงก็มองหน้า แล้วยักคิ้วใส่อีกด้วย นับว่าเป็นความฉลาดของลิง หรือไม่ก็... เป็นความมโนไปเองของคน แต่อย่างไรก็ตาม การสัมภาษณ์เปิดใจผู้ก่อเหตุครั้งนี้ ทำเอาคนดูถึงกับหัวเราะไปตาม ๆ กัน ว่าแล้วตามไปดูคลิปกันเลย !




นาทีที่ 05.50 เป็นต้นไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสัมภาษณ์ลิง หลังก่อเหตุยกพวกตีกัน พาเดินดูลูกน้อง ใครเจ็บบ้าง ยักคิ้วรับ ตีกันแล้วเจ็บ ! อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2563 เวลา 14:10:39 117,159 อ่าน
TOP