x close

ลูกสาวป่วยจิต ตีแม่แท้ ๆ จนตาย ตัดหัวใส่ถุง เดินชิลหิ้วถือไปตามถนน

          ลูกสาวป่วยทางจิตมีอาการหลงผิด ฆ่าแม่แท้ ๆ จนตาย ก่อนตัดหัวใส่ถุง เดินชิลถือไปตามถนน พบอุปกรณ์ครบ ทั้งกรรไกร มีด ค้อน ในห้องน้ำที่บ้าน


โอเดสซา แคร์รี คนแม่ วัย 73 ปี ภาพจาก เฟซบุ๊ก Odessa Carey


โอเดสซา แคร์รี ลูกสาว วัย 36 ปี ภาพจาก Northumbria Police

          วันที่ 11 มีนาคม 2563 เว็บไซต์บีบีซี เผยรายงานชวนสลด เมื่อ โอเดสซา แคร์รี วัย 36 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม โอเดสซา แคร์รี แม่ของเธอ วัย 73 ปี ซึ่งมีชื่อเหมือนกัน โดยศพของเหยื่อถูกพบภายในบ้านของเธอที่เมืองแอชชิงตัน ในเขตนอร์ทธัมเบอร์แลนด์ ของอังกฤษ สภาพถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และศีรษะถูกตัดขาดออกจากลำตัว

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในบ้าน พบอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุจำนวนหลายชิ้น เช่น กรรไกรขนาดใหญ่ มีด และค้อน ถูกพบอยู่ในอ่างอาบน้ำ จากนั้นพบศีรษะของมนุษย์ที่ถูกตัด ห่อไว้ในปลอกหมอนและผ้าเช็ดตัว ใส่ไว้ในถุงพลาสติก เก็บอยู่ในตู้ใต้ซิงค์ล้างจาน ก่อนที่ต่อมาในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบตัวแคร์รี ลูกสาว ซ่อนตัวอยู่ที่ห้องใต้หลังคา



โอเดสซา แคร์รี ลูกสาว วัย 36 ปี ภาพจาก Northumbria Police

          รายงานระบุว่า แคร์รี ลูกสาว ป่วยเป็นโรคทางจิตเวช หรือภาวะที่เรียกว่า Paranoid delusion มีอาการหวาดระแวง หลงผิดว่าถูกแกล้งหรือถูกปองร้าย ไม่เชื่อใจ และไม่ไว้ใจใคร รวมทั้งสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ จึงคาดว่าน่าจะนำไปสู่การทำร้ายแม่ของเธอจนเสียชีวิต อย่างไรก็ดี ศาลยังไม่มีคำสั่งตัดสินความผิด อยู่ระหว่างการพิจารณาว่าเธอเป็นผู้ที่ทำให้แม่เสียชีวิตจริงหรือไม่

          ทั้งนี้ รายงานของเดอะซัน ได้เผยคลิปวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ วันก่อนที่แคร์รีจะถูกจับกุม โดยเธอได้ออกจากบ้านไปหาเพื่อนของพ่อผู้ล่วงลับพร้อมทั้งเลือดที่เปื้อนมือและแขน และในถุงที่เธอถือนั้น เป็นถุงใบเดียวกับที่เจ้าหน้าที่พบว่าใส่หัวของแม่ของเธอเอาไว้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวป่วยจิต ตีแม่แท้ ๆ จนตาย ตัดหัวใส่ถุง เดินชิลหิ้วถือไปตามถนน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2563 เวลา 13:20:43 13,783 อ่าน
TOP