x close

ยูทูบเบอร์ปลอมเป็น เกรตา ธันเบิร์ก โทร. หา เจ้าชายแฮร์รี่ หลอกคุยเปิดใจเรื่องถอนตัวราชวงศ์

 

              ยูทูบเบอร์รัสเซีย อ้าง แกล้งโทรศัพท์สนทนา เจ้าชายแฮร์รี่ หลอกว่าเป็น เกรตา ธันเบิร์ก สาวน้อยนักเคลื่อนไหว ชวนคุยสนุก ๆ เปิดใจเรื่องถอนตัวออกจากราชวงศ์

เจ้าชายแฮร์รี่
ภาพจาก Instagram vovan222prank
 วลาดิมีร์ คุซเนตซอฟ (Vladimir Kuznetsov) และ อเล็กซี สโตลีอารอฟ (Alexei Stolyarov) 2 ยูทูบเบอร์รัสเซีย

              วันที่ 12 มีนาคม 2563 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า สำนักพระราชวัง ได้ออกมาปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต่อกรณีที่มีการรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซ็กส์ (Prince Harry Duke of Sussex) ถูกยูทูบเบอร์ชาวรัสเซียโทรศัพท์แกล้งปลอมตัวเป็น เกรตา ธันเบิร์ก (Greta Thunberg) สาวน้อยนักเคลื่อนไหวชื่อดังชาวสวีเดน

              รายงานของบีบีซี ระบุว่า ยูทูบเบอร์ชาวรัสเซีย 2 คน คือ วลาดิมีร์ คุซเนตซอฟ (Vladimir Kuznetsov) และ อเล็กซี สโตลีอารอฟ (Alexei Stolyarov) อ้างว่าได้สนทนากับเจ้าชายแฮร์รี่ แต่ไม่เปิดเผยว่าได้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของเขามาได้อย่างไร โดยทั้งคู่บอกว่า พวกเขาเน้นพูดคุยในบรรยากาศสนุก ๆ มากกว่าซีเรียส เจ้าชายแฮร์รี่พูดคุยนานเป็นชั่วโมง และเปิดเผยมาก ดูเหมือนเขามีเรื่องหนักอกที่อยากพูดออกมามาก

              นอกจากนี้ เจ้าชายแฮ์รี่ได้มีการพูดถึงเรื่องการถอนตัวจากสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูง โดยกล่าวว่า การตัดสินใจของเขาและเมแกนไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พวกเขาได้ทำการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพื่อปกป้องลูกชายของพวกเขา และการถอนตัวครั้งนี้ เป็นการแยกออกจากสมาชิกราชวงศ์ส่วนใหญ่อย่างสิ้นเชิง

เจ้าชายแฮร์รี่
 ภาพจาก  Shaun Jeffers / Shutterstock.com

             อย่างไรก็ดี แม้ว่าคลิปเสียงต้นฉบับจะยังไม่ถูกนำมาเผยแพร่ และยังไม่สามารถยืนยันตัวตนที่แท้จริงได้ แต่ตามรายงานระบุว่า เสียงของชายในคลิปคล้ายกับเสียงของดยุกแห่งซัสเซ็กส์อย่างชัดเจน ทั้งยังมีการกล่าววิจารณ์ถึงผู้นำสหรัฐฯ เรื่องนโยบายเกี่ยวกับสภาพอากาศ ระบุว่า "โชคไม่ดีที่โลกของเราตอนนี้กำลังมีผู้นำที่ป่วย เราไม่กังวลที่จะพูดเรื่องนี้กับพวกคุณ เราคิดว่าความจริงเรื่องที่ โดนัลด์ ทรัมป์ กำลังผลักดันอุตสาหกรรมถ่านหินให้ใหญ่ในอเมริกานั้น เท่ากับมือของเขากำลังเปื้อนเลือด"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์ปลอมเป็น เกรตา ธันเบิร์ก โทร. หา เจ้าชายแฮร์รี่ หลอกคุยเปิดใจเรื่องถอนตัวราชวงศ์ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2563 เวลา 13:16:39 35,383 อ่าน
TOP