x close

ปารีณา พ้อ พ่อทวี ไม่ฟังลูก ๆ บ้างเลย ขับรถชนแล้วชนอีก ไม่ตาย-ไม่มีใครเอาความ

          ปารีณา ฝากถึงพ่อ ทวี ไกรคุปต์ ไม่ฟังลูกบ้าง หลังขับรถชนคนอื่นอีกแล้ว ชี้ผู้สูงวัยขับรถ อาจเป็นอันตราย ทั้งเคยขับรถตกคลอง ชนเสาไฟ ชนท้ายรถสิบล้อก็ไม่ตาย ไม่มีใครเอาความ

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ 

          กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังมีสาวคนหนึ่ง โพสต์ภาพรถเบนซ์ชนกับรถของเธอ พร้อมบอกว่า คนชนเขียนกระดาษแปะชื่อไว้ว่า ทวี และแนบเบอร์ แต่โทร. หาไม่รับสาย ซึ่งเมื่อมีการดูภาพทะเบียนรถ ก็พบว่า เป็นรถที่นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมหลายสมัย พ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เคยขับรถชนมาแล้ว 



          ล่าสุด (12 มีนาคม 2563) น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "ได้ติดต่อผู้เสียหายแล้ว เป็นรถของลูกสาวท่านที่ปรึกษานายกเทศบาลหนองโพ รถน้องพิมพ์อร พี่เอ๋ขอโทษด้วยนะตะเอง พี่เอ๋จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด รู้สึก...ว่า ทำไมคุณพ่อทวีไม่ฟังลูก ๆ บ้าง เพราะการขับรถของผู้สูงวัย อาจเป็นอันตรายกับตนเองและผู้อื่น

          ตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณพ่อขับรถตกคลอง ชนเสาไฟ ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อย ท่านก็ไม่ตาย ชนเฉี่ยวรถยนต์ผู้อื่น รถมอเตอร์ไซค์ จอดรถเบียดคนอื่น ก็ไม่มีใครเอาความท่าน แต่มันก็ไม่ได้แปลว่ามันยุติธรรมกับผู้อื่น และถึงแม้วันนี้จะมีเพียงความเสียหาย ตนเองบาดเจ็บ และผู้อื่นบาดเจ็บ มันยุติธรรมกับสังคมแล้วหรือ


          หากวันหนึ่ง เกิดมีคนตายล่ะคะ หากคนตายคนนั้นเป็นตัวคุณพ่อเอง หรือหากคนตายคนนั้นเป็นคุณพ่อคนอื่น ความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มันไม่เป็นธรรมกับสังคม และอาจไม่มีสิ่งใดชดเชยความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น ก็ขอให้คุณพ่อทวีฟังลูก ๆ บ้างนะคะ"

          นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า "คุณพ่อท่านอายุ 83 หูตึงด้วยอาจไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ และฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยยึดใบขับขี่คุณพ่อด้วย เพราะทางครอบครัวไม่มีใครสามารถคุยกับท่านได้ค่ะ"

ปารีณา ไกรคุปต์ 
ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา พ้อ พ่อทวี ไม่ฟังลูก ๆ บ้างเลย ขับรถชนแล้วชนอีก ไม่ตาย-ไม่มีใครเอาความ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2563 เวลา 09:12:56 99,754 อ่าน
TOP