x close

ผู้จัดการซานตาเฟ่ ลาออก เซ่นปมฉีกใบสมัครเด็กพาร์ตไทม์ ปมเรียกเงินเดือนสูงไป

         ผู้จัดการซานตาเฟ่ โคราช พ้นสภาพพนักงาน หลังฉีกใบสมัครงานเด็กมัธยมโพสต์ลงโซเชียล บอกเรียกเงินเดือนเยอะไป ก่อนเจอชาวเน็ตจวกยับ

ผู้จัดการซานตาเฟ่ลาออก
          จากกรณีโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ผู้จัดการร้านสเต๊กชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่มีการนำภาพใบสมัครงานพาร์ตไทม์ของนักเรียนมัธยมมาโพสต์ พร้อมกับตำหนิผู้สมัครว่าเรียกเงินเดือนเยอะเกินไป เรียนให้จบก่อนค่อยมาขอเงินเดือน 9,000-15,000 บาท สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

อ่านข่าว : จวกสนั่น ! ผจก. ร้านสเต๊กดัง ฉีกใบสมัครเด็กมัธยม ฉุนเรียกเงินเดือนพาร์ตไทม์หลักหมื่น

ผู้จัดการซานตาเฟ่ลาออก

          ล่าสุด (13 มีนาคม 2563) เฟซบุ๊ก Santa Fe' Steak ได้ออกแถลงการณ์ฉบับล่าสุด ระบุว่า ทางบริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด ได้รับการชี้แจ้งข้อเท็จจริงจากทางห้างหุ้นส่วน ปรียาสิทธิ์ แอนด์ ซันฟู๊ดโปรดักส์ เกี่ยวกับทีมผู้จัดการสาขา เซ็นทรัลพลาซา โคราช ที่มีการโพสต์ภาพและข้อความไม่เหมาะสมทางเพจส่วนตัวของพนักงานคนดังกล่าว ซึ่งหัวหน้างานได้มีการพูดคุยเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

          โดยพนักงานได้ยอมรับในการกระทำของตนเอง พร้อมกับยอมรับผิดชอบ พิจารณาตัวเองในการลาออกจากการเป็นพนักงานของทางห้างหุ้นส่วน ปรียาสิทธิ์ แอนด์ ซันฟู๊ดโปรดักส์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป
ผู้จัดการซานตาเฟ่ลาออก
          ทั้งนี้ บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด เล็งเห็นถึงความเสมอภาคในเรื่องสิทธิมนุษยชนอย่างเท่าเทียมกัน โดยบริษัทไม่สนับสนุนการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งขัดกับนโยบายขององค์กร ที่ให้ความสำคัญกับพนักงานทุกระดับอย่างเท่าเทียมกัน ทางบริษัทพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อนำมาพัฒนาคุณภาพ พนักงาน สินค้าและบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นต่อไป

ผู้จัดการซานตาเฟ่ลาออก

          ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกพอใจที่ทางบริษัทให้ความสำคัญกับเรื่องสิทธิมนุษยชนอย่างเท่าเทียม รับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และหวังว่าเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้ผู้จัดการคนนี้ และเป็นตัวอย่างให้แก่คนอื่นต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Santa Fe' Steak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดการซานตาเฟ่ ลาออก เซ่นปมฉีกใบสมัครเด็กพาร์ตไทม์ ปมเรียกเงินเดือนสูงไป อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2563 เวลา 16:53:06 15,140 อ่าน
TOP