x close

แก๊งโจรยกเค้าบ้านหรู กวาดกระเป๋า นาฬิกา ได้มากกว่า 5 ล้าน แถมยกกล้องวงจรปิดหนี

        เกิดเหตุคนร้ายย่องงัดบ้านหรู ย่านพระราม 5 นนทบุรี กวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ เสียหายมากกว่า 5 ล้าน แสบสุด ยกเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดหนีไปด้วย



แก๊งโจรยกเค้าบ้านหรู

        วันที่ 15 มีนาคม 2563 ข่าวเช้าวันหยุด มีรายงานว่า ช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายทุบกระจกบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหรู ย่านพระราม 5 ขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปหลายรายการ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 5 ล้านบาท
 
        เจ้าของบ้าน เผยว่า ช่วงเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบ้านเพราะออกไปทำธุระนอกบ้านกันหมด ส่วนตนเพิ่งกลับเข้าบ้านช่วง ประมาณ 5 ทุ่ม และพบว่ากระจกข้างหลังบ้านถูกทุบจนแตก มีร่องรอยคนบุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน เมื่อจะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้รอบบ้านและภายในบ้าน ก็พบว่าคนร้ายยกเซิร์ฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดไปด้วย

        ทั้งนี้ คาดว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุช่วงหลังจาก 6 โมงเย็น จนถึงก่อน 5 ทุ่ม เนื่องจากเป็นช่วงที่คนในบ้าน เดินทางออกไปข้างนอกหมดแล้ว และเป็นช่วงที่ รปภ. หมู่บ้านเปลี่ยนกะพอดี โดยทรัพย์สินที่ได้ไปนั้น มีทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกา และของมีค่าอื่น ๆ
 
        อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะประสานเพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่ของหมู่บ้านเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาตัวบุคคลและยานพาหนะต้องสงสัย เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งโจรยกเค้าบ้านหรู

แก๊งโจรยกเค้าบ้านหรู

แก๊งโจรยกเค้าบ้านหรู

แก๊งโจรยกเค้าบ้านหรู
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจรยกเค้าบ้านหรู กวาดกระเป๋า นาฬิกา ได้มากกว่า 5 ล้าน แถมยกกล้องวงจรปิดหนี โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2563 เวลา 11:22:47 25,510 อ่าน
TOP