my by CAT จัดแพ็กเสริม "เน็ตไม่มีหมด ไม่ลดสปีด" เร็ว แรง เลือกได้... เริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท

          ดีต่อใจ my by CAT จัดแพ็กเกจเสริม "เน็ตไม่มีหมด ไม่ลดสปีด" เลือกความเร็วได้ตั้งแต่ 1Mbps ไปจนถึง 8Mbps จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท (ไม่รวม VAT)

my by CAT

          ในยุคดิจิทัลที่โลกออนไลน์ครอบคลุมอยู่ทุกพื้นที่ อินเทอร์เน็ตแรง ๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะพาเราออกไปท่องโซเชียลมีเดีย ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมสนุก ๆ รวมไปถึงการทำงานที่ราบรื่นและรวดเร็ว จะดีแค่ไหนหากมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่สามารถเล่นได้แบบไม่มีหมด ไม่ลดสปีด?และจ่ายในราคาเบา ๆ

my by CAT

          my บริการโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงจาก CAT อยากให้ทุกคนได้เล่นอินเทอร์เน็ตอย่างเต็มพิกัด จัดแพ็กเกจเสริม "เน็ตไม่มีหมด ไม่ลดสปีด" ให้ลูกค้าใช้งานได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน กับความคุ้มค่าที่รับกันแบบเน้น ๆ ที่สามารถเลือกความเร็วอินเทอร์เน็ตได้หลากหลาย 1- 4- 6 -8 Mbps ราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท (ไม่รวม VAT)

          - เน็ตเร็วสุด 1Mbps ... เมาท์มัน แชตคุยกับเพื่อน แบบไม่ยอมตกเทรนด์
          - เน็ตเร็วสุด 4Mbps ... อัปเดตได้ทุกข่าวสารบนโลกออนไลน์
          - เน็ตเร็วสุด 6Mbps ... คอเกม เล่นสนุกได้ไม่มีกระตุก
          - เน็ตเร็วสุด 8Mbps ... นอนดูซีรีส์แบบชิล ๆ ฟินได้ทุกฉาก แบบไม่ขัดใจคอหนัง

          สมัครเลยกับแพ็กเกจเสริม "เน็ตไม่มีหมด ไม่ลดสปีด" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2563...ลูกค้า my สมัครได้ทุกซิม ! และยังสามารถเติมเงิน my ได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ App ธนาคารต่าง ๆ ได้อีกด้วย

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ คลิกเลยที่ www.mybycat.com Call Center โทร. 02-401-2222


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
my by CAT จัดแพ็กเสริม "เน็ตไม่มีหมด ไม่ลดสปีด" เร็ว แรง เลือกได้... เริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 16:45:33 31,711 อ่าน
TOP