x close

เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล โพสต์เดือด ช่วยคนยากไร้ แต่ถูกหน่วยงานรัฐรังแก เหตุข้ามหน้าข้ามตา


          เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล โพสต์เดือด ลั่นพร้อมตาย หลังตั้งใจทำความดีช่วยเหลือที่พักผู้พิการ แต่ถูกรังแกจากหน่วยงานภาครัฐ หลังมองเป็นการทำข้ามหน้าข้ามตา    

          วันที่ 15 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว วรเชษฐ์ เอมเปีย ได้โพสต์ข้อความระบายความคับแค้นใจของตนเองหลังจากที่ได้ลงพื้นที่ทำความดี ช่วยเหลือผู้ยากไร้ และคนพิการ แต่กลับถูกหน่วยงานภาครัฐบางหน่วยงานใช้อำนาจมารังแกเนื่องจากมองว่าเป็นการทำข้ามหน้าข้ามตา ทั้งที่ก่อนตนเองจะเข้าไปทำช่วยเหลือ หน่วยงานพวกนี้กลับไม่ทำอะไร พร้อมประกาศว่าตนพร้อมตาย

          ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตที่เห็นข้อความดังกล่าวเข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เป็นจำนวนมาก รวมถึงได้ตำหนิหน่วยงานภาครัฐดังกล่าวที่นอกจากจะไม่ร่วมมือกันช่วยเหลือประชาชนแล้ว เหตุใดถึงคอยขัดขวางคนที่คอยช่วยเหลือ พร้อมเรียกร้องให้ทุกฝ่ายที่ส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวหากปล่อยเอาไว้ผลเสียที่สุดย่อมตกอยู่ที่ประชาชนผู้ยากไร้ที่จะเสียโอกาสในการได้รับความช่วยเหลือ


         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ได้โพสต์ข้อความอัปเดตเพิ่มเติมอีกครั้งว่า ตนยังจะลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนต่อไป และได้ชี้แจงว่าปกติใช้งบประมาณ 40,000 บาท ในการสร้างบ้านช่วยเหลือคนแต่ละหลัง หากหน่วยงานใดที่ต้องการมาแทรกแซงทำแทน ก็ขอให้ทำการก่อสร้างอย่างโปร่งใสเกี่ยวกับค่าวัสดุในการก่อสร้างเพื่อไม่ให้เป็นการก่อสร้างแพงเกินจริง พร้อมระบุว่าตนเองมีเคสที่รอการช่วยเหลืออีกหลายร้อยราย พร้อมขอให้ตามไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนทุกรายเหมือนตนเองด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล โพสต์เดือด ช่วยคนยากไร้ แต่ถูกหน่วยงานรัฐรังแก เหตุข้ามหน้าข้ามตา อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2563 เวลา 15:00:28 26,132 อ่าน
TOP