x close

เสี่ยหนู ยัน ไม่เคยเล่นทวิตเตอร์ เล่นแต่ไอจีอย่างเดียว เพราะงานยุ่งมาก


          อนุทิน แจง ปิดเฟซบุ๊กนานแล้ว เล่นแต่ไอจีอย่างเดียว ย้ำไม่เคยเล่นทวิตเตอร์ หากมีการโพสต์ใด ๆ ที่นอกเหนือจากไอจี คือคนอื่นทำ ตนไม่รู้เรื่องช่วงนี้งานยุ่งมาก

อนุทิน ชาญวีรกูล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @anutin_c อ้างชื่อกับรูปของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด 19 ในไทย พร้อมข้อความเหยียดชาวยุโรป หนีเข้ามาหลบโรคในเมืองไทย แต่งตัวสกปรก ไม่อาบน้ำ เราเจ้าบ้านต้องระวังตัว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายคนมองว่าแรงเกินไปและไม่เหมาะสม ในขณะที่บางคนสงสัยใช่ตัวจริงหรือมีคนแอบอ้างหรือเปล่า นั้น


          ล่าสุด (16 มีนาคม 2563) สำนักข่าว INN รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่เคยเล่นทวิตเตอร์ ไม่มีเวลา งานยุ่งมาก จึงไม่ทราบว่าใครมาโพสต์ให้กลายเป็นข่าว และในรอบ 3 สัปดาหาห์ที่ผ่านมา เล่นแต่อินสตาแกรมแอคเคานต์เดียว ส่วนเฟซบุ๊กก็ปิดไปหมดแล้วเกือบเดือน เหลือแค่ช่องทางเดียว และไม่เคยเล่นทวิตเตอร์

          ดังนั้น ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หากมีการโพสต์ใด ๆ ที่นอกเหนือจากไอจี @anutin_charnvirakul คือคนอื่นทำ ตนไม่รู้เรื่องหรือรับทราบ ช่วงนี้งานยุ่งมาก

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เหลือไอจีนี้แค่บัญชีเดียวที่ยังไว้ติดต่อเพื่อนฝูงในโลกโซเชี่ยล ช่องทางอื่นปิดไปเกือบเดือนแล้ว และไม่เคยเล่นทวิตเตอร์ ดังนั้น ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมาหากมีการโพสต์ใดๆนอกจากช่องนี้ ก็คือคนอื่นทำ ผมไม่รู้เรื่องหรือรับทราบ มีคนแนะให้ฟ้องแต่ก็ไม่เห็นประโยชน์ที่จะทำเช่นนั้น ช่วงนี้งานยุ่ง แจ้งให้ทราบเท่านี้ก่อน ช่องนี้ก็จะลงเรื่องส่วนตัว ไม่คุยเรื่องงาน จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ อย่าลืมออกกำลังกายบ่อยๆกันนะครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Anutin Charnvirakul (@anutin_charnvirakul) เมื่อ


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหนู ยัน ไม่เคยเล่นทวิตเตอร์ เล่นแต่ไอจีอย่างเดียว เพราะงานยุ่งมาก อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2563 เวลา 18:35:37 7,481 อ่าน
TOP