x close

เพื่อนบ้านหัวร้อน เปิดเพลงดังตอนนอนกลางวัน ป้ารำคาญ ถลกกระโปรงโชว์ กกน. !


           เพื่อนบ้านหัวร้อน เปิดเพลงเสียงดังตอนคนกำลังนอนกลางวัน ด้านป้าออกมาผสมโรงด่า รำคาญมาถ่ายรถ เลยประชด ถลกกระโปรงโชว์ กกน. สีดำ

ป้าถกกระโปรงโชว์แหกวงคนทะเลาะกัน

           วันที่ 16 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก Red Skull Society ได้เผยคลิปโชว์ความหัวร้อนของเพื่อนบ้านในทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง โดยในตอนแรก เจ้าของคลิปได้ออกมาถ่ายคลิปที่เจ้าของรถเก๋งคนหนึ่ง ได้นำรถมาจอดไว้ใกล้ ๆ บ้านของเธอ แต่เปิดเพลงเสียงดังเอาไว้ ในตอนนั้นเธอกำลังจะนอนกลางวัน ซึ่งพอเริ่มถ่ายคลิป เจ้าของรถเก๋งก็ปิดเพลงไป และกลายเป็นการทะเลาะวิวาทกันดัง เพราะเจ้าของรถเก๋งก็ยืนยันว่าปิดเพลงไปแล้ว แต่เจ้าของบ้านก็บอกว่า เราไม่รู้จักกัน ก็อย่ามาหาเรื่องเลย

ป้าถกกระโปรงโชว์แหกวงคนทะเลาะกัน

           ทว่าต่อมา ได้มีรถตู้คันหนึ่งมาจอด ซึ่งเป็นรถป้าบ้านฝั่งตรงข้าม คุณป้าเห็นมีการทะเลาะวิวาทกันอยู่ ก็เข้ามาร่วมแจม และบอกว่า อย่ามาถ่ายรถผัวฉัน ไม่เกี่ยวกัน อันนี้เป็นรถตำรวจ จะมาถ่ายทำไม อีแก่ อีหนังเหี่ยว

           จากนั้นคุณป้าบ้านฝั่งตรงข้าม เหมือนจะหัวร้อนอารมณ์ขึ้น เลยขู่ว่าจะด่าเป็นภาษาเหนือ ส่งเสียงดังและถามซ้ำ ๆ ว่า "ถ่ายรถผัวกูทำไม"

ป้าถกกระโปรงโชว์แหกวงคนทะเลาะกัน

           แต่เหมือนเรื่องราวจะไม่จบ เพราะคุณป้าบ้านฝั่งตรงข้ามดูจะไม่พอใจที่มีการถ่ายคลิปแบบไม่หยุด เลยจัดการถลกกระโปรงขึ้นมาจนเห็น กกน. และบอกว่าให้ถ่ายอวัยวะเพศสิ จนคนถ่ายคลิปเองก็หัวเราะออกมา

           อย่างไรก็ตาม ได้มีคนบอกว่า ป้าที่ถ่ายคลิปก็ไม่น่าจะธรรมดา เพราะมีการเอากระถางต้นไม้มาวางไว้หน้าบ้าน และการที่เพื่อนบ้านผสมโรงกันด่าแบบนี้ จะเรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่ก็ดูจะไม่ผิดนัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านหัวร้อน เปิดเพลงดังตอนนอนกลางวัน ป้ารำคาญ ถลกกระโปรงโชว์ กกน. ! อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2563 เวลา 14:27:44 46,173 อ่าน
TOP