x close

ปารีณา เปิดศึกฉะ ฐิติภัสร์ ใจแคบ ขวางจัดงานวันเกิด - ส.ส. พปชร. ชื่นมื่น ไม่สนแม้รัฐห้าม

          เอ๋ ปารีณา เปิดศึกฉะ โอ๋ ฐิติภัสร์ หลังเตือนห้ามจัดงานวันเกิด ดร.ภัทรมน เพ็งส้ม ชี้ประเทศไทยยังไม่สั่งงดจัดงานวันเกิด เตรียมงานนานแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ซัดอีกฝ่าย ไปงานอื่นรัว ๆ เชื่อมีเรื่องคาใจกับ สิระ เจนจาคะ เลยขัดขวาง



          สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ภายในประเทศไทย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงกับประชาชนว่าให้มั่นใจในรัฐบาล เตือนว่าอย่าวิตกกังวลจนเกินไป อย่ากักตุนอาหาร ทางการมีหน้ากากอนามัย เครื่องอุปโภค บริโภค และสิ่งจำเป็นเพียงพอ พร้อมออกมาตรการ งดกิจกรรมในสถานที่ที่มีการชุมนุมจำนวนมาก ปิดสถานที่มีความเสี่ยงสูง เช่น สถานบันเทิง สนามกีฬา และสถานศึกษา รวมถึงยกระดับการคัดกรองผู้เดินทางเข้าประเทศอย่างเข้มข้นนั้น

อ่านข่าว : บิ๊กตู่ แถลง ปิดผับ-สถานที่เสี่ยง โควิด 19 ขออย่าตื่นตระหนก ไม่ต้องกักตุนอาหาร


          อย่างไรก็ตาม มีการเผยแพร่ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิดของ ดร.ภัทรมน เพ็งส้ม เลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ในคืนวันที่ 16 มีนาคม 2563 โดยมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง เช่น น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี, นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา, นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ, น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เป็นต้น


          ขณะที่ เอ๋ ปารีณา ได้โพสต์ภาพในงานลงเฟซบุ๊กเช่นกัน รวมถึงคลิปร้องเพลงบนเวที เป็นเพลง คนสุดท้าย ของอัสนี-วสันต์ หลังจากที่ภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม ในการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดเชื้อโคโรนาไวรัส ซึ่งทางรัฐบาลได้ขอให้งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมากด้วย


          ล่าสุด (17 มีนาคม 2563) เอ๋ ปารีณา ได้แคปภาพไลน์กลุ่มพลังประชารัฐลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความคล้ายตำหนิ น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ หรือ โอ๋ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ที่เตือนไม่ให้จัดงานวันเกิด โดยระบุว่า งานวันเกิด ดร.ภัทรมน มีการเตรียมการมานานแล้ว การจัดงานเป็นไอเดียของเอ๋ เพราะ ดร.ภัทรมน คือคนสำคัญในชีวิต เป็นผู้ชุบชีวิต และมีบุญคุณมากมายกับเอ๋ แต่เอ๋ไม่มีเงิน เพราะไม่ได้เลี้ยงไก่นานแล้ว จึงไปขอให้ สิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร ช่วย ซึ่ง ส.ส. สิระ ก็รับเป็นเจ้าภาพค่าใช้จ่ายทั้งหมด และจัดงานที่บ้านพี่สิระ

          กำหนดจัดงานวันเกิด 16 มีนาคม เวลา 17.00 น. แต่ โอ๋ ฐิติภัสร์ ได้พิมพ์ลงไลน์กลุ่มช่วง 14.00 น. ว่าไม่ควรจัด โอ๋มาขวาง 3 ชั่วโมง ก่อนงานจะเริ่ม ในบรรยากาศที่ตัวโอ๋เองก็ไปร่วมงานแต่ง งานบวช งานศพตลอดเวลา แม้แต่ในพื้นที่ของเอ๋ ก็เพิ่งไปงานแต่งมา 150 โต๊ะ ไม่เห็นโอ๋จะขวางการจัดงานต่าง ๆ ของเจ้าภาพ ตอนนี้ประเทศไทยยังไม่ได้เข้าสู่บรรยากาศที่ห้ามจัดกิจกรรม งานวันเกิด งานแต่ง งานศพ ร้านอาหารต่าง ๆ ก็ไม่โดนปิด เรายังไม่ขนาดนั้น

          ทั้งนี้ โอ๋ อาจไม่พอใจที่จัดงานที่บ้าน ส.ส. สิระ หรือเปล่า เพราะมีเรื่องส่วนตัวคาใจกันหรือไม่ จึงแสดงความใจแคบ ซึ่งขนาด ส.ส. ไผ่ กับ ส.ส. สิระ เคยมีวาทะปะฉะดะกันมา ก็ยังมีความใจกว้าง ไม่ไปป่วนงานวันเกิดที่ ส.ส. สิระ จัดให้ ดร.ภัทรมน สรุปว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของผู้แทนใจแคบ ไม่อยากให้ใครไปบ้าน ส.ส. สิระ ก็แค่นั้นหรือเปล่า เช่นเดียวกันกับวันนี้ (17 มีนาคม) มีการจัดวันเกิดของ ส.ส. แหลม ที่บ้าน โอ๋ก็ไม่เห็นจะไปขวาง ส.ส. แหลม จัดวันเกิดเลย พร้อมยืนยันว่าเป็นการจัดงานวันเกิดจริง ๆ ไม่มีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา เปิดศึกฉะ ฐิติภัสร์ ใจแคบ ขวางจัดงานวันเกิด - ส.ส. พปชร. ชื่นมื่น ไม่สนแม้รัฐห้าม อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2563 เวลา 18:51:08 21,378 อ่าน
TOP