x close

ลูกเทพศรีสะเกษ เอาอีกแล้ว ! ทุบรถครูกระจกแตกยับ รอดคดีเพราะแม่ช่วย

          คนร้ายก่อเหตุทุบรถครู กระจกแตกยับ ร้อนถึงแม่ต้องไกล่เกลียเคลียร์ค่าเสียหายให้จนรอดคดี เผยเหตุทำลงไปเพราะฉุนแม่ไม่ให้เงินจนได้รับฉายาว่า ลูกเทพ

ลูกเทพศรีสะเกษ
ภาพจาก ช่อง 3

ลูกเทพศรีสะเกษ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 17 มีนาคม 2563 รายการเรื่องเด่น เย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 จ.ศรีสะเกษ (สพป.ศรีสะเกษ) เกิดเหตุรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน 9 กถ 7821 กรุงเทพฯ ถูกทุบที่กระจกด้านหลังจนแตกละเอียด ใกล้กันพบก้อนเศษอิฐบล็อก ขนาดยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นางพรประภา รัชตะธนิตกุล ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนอนุบาลกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

          รายงานข่าวระบุว่า สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ไม่มีใครกล้านำรถยนต์มาจอด เนื่องจากเกรงว่าอาจเกิดเหตุทุบรถขึ้นมาอีก โดยรถยนต์คันดังกล่าวนั้น แม่ของผู้ก่อเหตุได้รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว ด้านเจ้าของรถไม่ติดใจเอาความ ขณะที่ทาง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ลูกเทพศรีสะเกษ
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่ พ.ต.อ. เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่ เพราะพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน ซึ่งแม่ของผู้ก่อเหตุได้ชดใช้ค่าเสียหาย คดีนี้จึงยุติลง แต่ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เฝ้าติดตามจับตาดูความเคลื่อนไหวของคนร้ายรายนี้ไว้ตลอดเวลาแล้ว โดยในวันนี้ตนจะไปเข้าพบหารือกับ ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เพื่อหามาตรการในการป้องกันรักษาความปลอดภัยแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าคนร้ายรายนี้เคยก่อเหตุแล้วในช่วงปี 2559 ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในสำนักงาน และเคยได้รับฉายาว่า ลูกเทพ ขอเงินแม่หลานแสนบาทแล้วไม่ได้ จึงโมโห ก่อเหตุทุบรถ และจุดไฟเผารถข้าราชการ โดยมีการทุบรถไปแล้วกว่า 13 คัน และทุกครั้งที่มีการทุบรถ แม่จะไปเจรจาค่าเสียหายกับเจ้าของรถทุกคัน ทำให้ลูกชายซึ่งเป็นคนร้ายไม่ต้องถูกดำเนินคดี

อ่านข่าว : อีกแล้ว คนร้ายทุบกระจกรถเก๋งพังยับ คาดเป็นฝีมือลูกเทพเจ้าเดิม
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเทพศรีสะเกษ เอาอีกแล้ว ! ทุบรถครูกระจกแตกยับ รอดคดีเพราะแม่ช่วย อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2563 เวลา 17:37:58 21,388 อ่าน
TOP