x close

ลูกจ้างสาว งัดคลิปคาตา อบต. หื่น เรียกเข้าห้องไปลวนลาม ลั่นใครทำอะไรไม่ได้ !


          ลูกจ้างสาว อบต.ลพบุรี งัดคลิปแฉนายก อบต. ทำทีเรียกไปช่วยงาน ก่อนใช้กำลังลวนลามกอดหอม ซ้ำประกาศไม่กลัวผิด เพราะไม่มีใครทำอะไรได้ ล่าสุดแจ้งความ 2 สัปดาห์คดีเงียบกริบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม 


ภาพจาก ช่อง3

          จากกรณีโซเชียลได้มีการแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ในห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ขณะพนักงานลูกจ้างสาวขององค์การบริหารส่วนตำบล กำลังถูกนายกองค์การบริหารส่วนตำบล พยายามลวนลามโดยการกอดและหอมบริเวณใบหน้า แต่หญิงสาวคนดังกล่าวขัดขืน และวิ่งหลบหนีไป จนทำให้ผู้เห็นคลิปดังกล่าวต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวนั้น

          ล่าสุด วันที่ 18 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.แซน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหายจากกรณีดังกล่าว เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้มีคนมาตามตนให้ไปพบนายก อบต. หลายครั้ง เพื่อให้ช่วยประกาศเสียงตามสาย โดยตอนแรกตนก็สงสัยว่าเหตุใดจึงให้คนมาตามจี้ให้ตนไปพบหลายครั้ง จากนั้นเมื่อตนขึ้นไปยังห้องประชาสัมพันธ์เพื่อที่จะประกาศเสียงตามสาย นายก อบต. คนดังกล่าวก็ตามเข้ามา และพยายามที่จะลวนลามตน โดยการกอดและหอม ซ้ำยังพูดกับตนอีกว่า "ไม่กลัวต่อความผิดเพราะไม่มีใครทำอะไรได้" ก่อนที่สุดท้ายตนจะขัดขืนและวิ่งหลบหนีออกมาได้


ภาพจาก ช่อง3

          น.ส.แซน ระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุตนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ได้เรียกตัวนายก อบต. มาให้ปากคำ หรือรับทราบข้อกล่าวหา แม้ว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวมานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว จึงทำให้ตนไม่สบายใจเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งยังได้เดินทางไปร้องต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี เพื่อให้ดำเนินการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกจ้างสาว งัดคลิปคาตา อบต. หื่น เรียกเข้าห้องไปลวนลาม ลั่นใครทำอะไรไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2563 เวลา 18:38:08 44,317 อ่าน
TOP