x close

รู้เบาะแสล่าโจรใต้ คาร์บอมบ์ศูนย์ราชการ จ.ยะลา ขว้างระเบิดตอนประชุม โควิด 19

           ระดมกำลังเร่งล่าตัวมือระเบิด ทั้งขว้างระเบิด ทั้งคาร์บอมบ์ศูนย์ราชการ จ.ยะลา ระหว่างประชุมรับมือ โควิด 19 ล่าสุดได้เบาะแสภาพวงจรปิดแล้ว

          วันที่ 17 มีนาคม 2563 ข่าวอมรินทร์ ทีวี เกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิดเข้าไปภายในศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ จ.ยะลา หรือ ศอ.บต. ขณะที่เลขาธิการศูนย์กำลังประชุมร่วมกับผู้นำศาสนา ผู้ว่าราชการจังหวัด 5 จังหวัด สาธารณสุขจังหวัดและฝ่ายต่าง ๆ ในการรับมือการแพร่ระบาดโรคโควิด 19

          จากนั้นเกิดระเบิดคาร์บอมบ์บริเวณหน้า ศอ.บต. ถ.สุขยางค์ อ.เมือง จ.ยะลา แรงระเบิดทำให้ป้าย ศอ.บต. ได้รับความเสียหาย รถยนต์และทรัพย์สินต่าง ๆ พังเสียหาย รวมทั้งทำให้เจ้าหน้าที่ ศอ.บต. ตำรวจ ชาวบ้าน และผู้สื่อข่าวท้องถิ่นได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา และโรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุขว้างระเบิด และนำรถระเบิดมาจอดหน้า ศอ.บต. ได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนขี่มารับ แล้วหลบหนีไป


          ล่าสุด (18 มีนาคม 2563) พล.ท. พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางมาร่วมงานเปิดป้ายชั่วคราวของ ศอ.บต. ที่ทำขึ้นใหม่แทนป้ายเดิมที่ถูกแรงระเบิดเสียหาย พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกนายอย่าหวั่นวิตก และได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว หลังทราบเบาะแสกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว พร้อมขอประณามการก่อเหตุครั้งนี้ เป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อมุ่งทำร้ายชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้เบาะแสล่าโจรใต้ คาร์บอมบ์ศูนย์ราชการ จ.ยะลา ขว้างระเบิดตอนประชุม โควิด 19 อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2563 เวลา 15:10:47 4,565 อ่าน
TOP