x close

คลิปนาทีเลือดร้อน ปลัด อบต. อั้นไม่ไหว บุกรัวหมัดใส่ ผอ. ไม่ยั้ง กลางที่ประชุมโควิด 19


         เลือดร้อน ! คลิปปลัด อบต. ฟาดปาก ผอ.กองช่าง กลางที่ประชุมโควิด 19 ลุกเข้าสาวหมัดรัวใส่ไม่ยั้ง พบ เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานแล้ว แต่พอวันถัดมาก็ยังคงทำงานกันต่อไป



ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิปปลัด อบต. วางมวยกับ ผอ.กองช่าง กลางที่ประชุม อบต.โพนสว่าง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม เนื่องจากมีการถกเถียงการทำงานกันอย่างไม่ถูกคอเรื่องโควิด-19

          ล่าสุด วันที่ 19 มีนาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า แหล่งข่าวภายในเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุนายอำเภอมาที่ อบต. เพื่อประชุมเรื่องโรคโควิด 19 แต่หลังจากที่นายอำเภอเดินทางกลับ ก็เปิดประชุมกันต่อ โดยมีนายทวี โคตะบิน รักษาการนายก อบต.โพนสว่าง เป็นประธาน จากนั้นก็มีปัญหาปากเสียงในที่ประชุมกับนายสมภพ สอนชา ผอ.กองช่าง จนตัวประธานเข้าไปสาวหมัดใส่ไม่ยั้งต่ออีกฝ่าย แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่อยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก


ภาพจาก ช่อง 3

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสงคราม เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งสาเหตุการลงมือน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว เพราะทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน ทั้งเรื่องงานและเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง อย่างไรก็ดี วันถัดมาทั้งคู่ก็ยังทำงานตามปกติ

          ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทั้ง 2 คน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด


ภาพจาก ช่อง 3



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีเลือดร้อน ปลัด อบต. อั้นไม่ไหว บุกรัวหมัดใส่ ผอ. ไม่ยั้ง กลางที่ประชุมโควิด 19 อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2563 เวลา 13:28:54 59,302 อ่าน
TOP