x close

เสี่ยโป้ อานนท์ สุดสงสาร วางเงิน 9 หมื่น ประกันตัวหญิงท้องแก่ขโมยของห้างดัง

          เสี่ยโป้ อานนท์ สุดสงสาร วางเงิน 9 หมื่น ประกันตัวหญิงท้องแก่ขโมยของห้างดัง ผู้ต้องหาเผย ทำเพราะยากจน ของที่ขโมยมีทั้งอาหาร เสื้อผ้า สบู่ ยาสีฟัน



          วันที่ 19 มีนาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านพระประแดง ว่า มีหญิงท้องแก่ก่อเหตุลักทรัพย์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย เมื่อตรวจสอบพบว่าของกลางมีเสื้อผ้าเด็กผู้หญิง ไส้กรอก ปูอัด ยาสีฟัน ยาสระผม สบู่ และอื่น ๆ รวมมูลค่าแล้วประมาณ 2,000 บาท

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวหญิงรายดังกล่าวเข้าห้องขัง ซึ่งหลังจากนั้นได้เกิดปวดท้องอย่างรุนแรง จึงให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลบางจาก อำเภอพระประแดง เพื่อเข้ารับการทำคลอด แต่ต่อมาหญิงรายดังกล่าวก็ได้ออกจากโรงพยาบาลและมีตัวแทนของ เสี่ยโป้ อาานนท์ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ และทีมงานบอยนครบาล ติดต่อมาขอประกันตัวเป็นจำนวนเงิน 90,000 บาท ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้ต้องหาและสามี พร้อมลูกสาว ต่างดีใจมาก กล่าวขอบคุณผู้มีพระคุณและสัญญาว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก


          ส่วนเหตุผลที่ทำไปในครั้งนี้เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน ประกอบกับผู้ต้องหาไม่ได้ทำงาน เลี้ยงลูกอยู่ภายในบ้าน ซึ่งมีรายได้หลักทางเดียวคือสามี โดยมีรายได้เพียงหมื่นกว่าบาทต่อเดือนเท่านั้น นอกจากนี้เงินยังไม่พอค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว จึงชวนกันมาที่ห้างดังกล่าว หลังจากนั้นได้เลือกสินค้าและทำการสลับบาร์โค้ดเพื่อจ่ายสินค้าในราคาถูกลง แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างควบคุมตัวไว้ได้
 
          อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาให้การยอมรับและสารภาพว่า ที่จะทำลงไปนั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะลักทรัพย์ แต่เนื่องจากเคยเห็นเขาทำกันและค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวไม่เพียงพอ ประกอบกับลูกสาวอยากได้สิ่งของต่าง ๆ จึงหาวิธีแต่ไม่คิดว่าจะมาถูกจับในครั้งนี้ และอยากจะขอบคุณเสี่ยโป้มาก ๆ ที่ประกันตัว และสัญญาว่าจะไม่มีครั้งต่อไปอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ อานนท์ สุดสงสาร วางเงิน 9 หมื่น ประกันตัวหญิงท้องแก่ขโมยของห้างดัง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 16:13:38 25,549 อ่าน
TOP