x close

กษัตริย์จิกมี ทรงเผยข่าวดี สมเด็จพระราชินี มีพระประสูติกาล โอรสองค์ที่ 2

          สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี แห่งภูฏาน ทรงเผยข่าวดี สมเด็จพระราชินีเจตซุน ทรงมีพระประสูติกาลพระโอรสองค์ที่ 2 พระพลานามัยแข็งแรง


          วันที่ 19 มีนาคม 2563 สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก กษัตริย์แห่งภูฏาน ทรงประกาศข่าวปีติมงคล สมเด็จพระราชินีเจตซุน เพมา วังชุก ทรงมีพระประสูติกาลพระโอรสพระองค์ที่ 2

          โดยสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนพระองค์ ระบุว่า สมเด็จพระราชินี และพระโอรส ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงดี นอกจากนี้ เจ้าชายจิกมี นัมเกล วังชุก มกุฎราชกุมารแห่งภูฏาน ทรงยินดี และมีพระประสงค์จะไปเยี่ยมพระอนุชา

          ทั้งนี้ สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี และสมเด็จพระราชินีเจตซุน ทรงแสดงความขอบคุณต่อทีมแพทย์และประชาชนทุกคน สำหรับความปรารถนาดีและคำอธิษฐานต่อพระองค์

          อย่างไรก็ดีแม้จะเป็นห้วงเวลาที่มีความสุขอย่างยิ่ง สำหรับราชวงศ์ ประเทศชาติ และประชาชนชาวภูฏาน สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี ทรงเตือนให้ทุกคนมีสติมีความรับผิดชอบ และให้การสนับสนุนซึ่งกัน ในการสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลกในขณะนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กษัตริย์จิกมี ทรงเผยข่าวดี สมเด็จพระราชินี มีพระประสูติกาล โอรสองค์ที่ 2 อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 15:06:29 27,361 อ่าน
TOP