x close

SF Cinema ปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ 14 วัน ตั้งแต่ 18-31 มีนาคม 2563




SF Cinema ปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ 14 วัน ตั้งแต่ 18-31 มีนาคม 2563

          จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก SF Cinema ไม่ได้นิ่งนอนใจ และ เฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน
          อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ SF Cinema ยิ่งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว
          โดย SF Cinema จะปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ 64 สาขา ทั่วประเทศ เป็นการชั่วคราว 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563 ซึ่งในระหว่างนี้ โรงภาพยนตร์ยังคงรักษามาตรการทำความสะอาดอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของลูกค้า ในวันที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง

สำหรับลูกค้า
          SF Cinema ขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า หรือ มีโค้ดโปรโมชั่นและบัตร Voucher ต่างๆของโรงภาพยนตร์ ที่ยังไม่ได้ใช้งานและจะสิ้นสุดอายุในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถอ่านรายละเอียดมาตรการการดูแลลูกค้าเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/SFcustomercare และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆของ SF Cinema ผ่านทาง Social Media @WeLoveSF, #SFcinema และ SF Smart Call 1349

สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ
          SF Cinema สามารถดำเนินธุรกิจได้ถึงวันนี้ ด้วยการสนับสนุนและช่วยเหลือจากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีของเรามาโดยตลอด ขอบคุณในความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่ทำให้เราได้ก้าวผ่านเหตุการณ์ต่างๆมาด้วยกัน สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้อาจจะกระทบพันธมิตรทางธุรกิจในหลายส่วน แต่เราเชื่อว่าการร่วมแรงร่วมใจของทุกคน จะทำให้เราผ่านวิกฤตในครั้งนี้ได้เร็วยิ่งขึ้น และมั่นใจว่าเราจะได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับพนักงาน
          เราขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของ SF Cinema เราทราบกันดีว่าการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด คืองานที่เราภาคภูมิใจ และในสถานการณ์ครั้งนี้ ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญ SF Cinema ขอให้พนักงานทุกคนเชื่อมั่นว่าจะอยู่เคียงข้างกัน จนกว่าโรงภาพยนตร์จะกลับมาให้บริการ โดยบริษัทฯ ได้เตรียมมาตรการและแผนการรับมือกับวิกฤตการณ์นี้อย่างละเอียดและรอบคอบ

          SF Cinema ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคน ในการทำงานที่ยากลำบากครั้งนี้ และขอส่งกำลังใจไปยังผู้ป่วยทุกคนให้หายดีโดยเร็ว ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสอย่างเคร่งครัด เพื่อก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เราสัญญาว่าเมื่อทุกอย่างดีขึ้น SF Cinema จะกลับมามอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้ทุกคนอีกครั้ง และเชื่อว่าอีกไม่นาน เราจะได้กลับมาบอกทุกคนว่า "ขอให้มีความสุขกับการชมภาพยนตร์"

          #เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SF Cinema ปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ 14 วัน ตั้งแต่ 18-31 มีนาคม 2563 อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 23:46:14 55,813 อ่าน
TOP