x close

หนุ่มไฟช็อตตายไม่มีใครรู้ ศพเน่าอืด กลิ่นอบอวล เพื่อนบ้านสุดหลอน หมาหอนทั้งซอย


          อุทาหรณ์นอนทับสายชาร์จ หนุ่มใหญ่ถูกไฟช็อตตายขณะหลับ ตายมาเป็นอาทิตย์ไม่มีใครรู้ เพื่อนบ้านเอะใจ ได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนปลาร้า หลอนแรง หมาหอนทั้งซอย

ไฟช็อตตาย

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งว่าพบคนเสียชีวิต โดยจากการตรวจสอบพบศพชายทราบชื่อคือ นายบุญช่วย อายุ 47 ปี นอนหงายอยู่บนที่นอน มือพาดทับบนสายชาร์จแบตฯ ที่เสียบอยู่กับโทรศัพท์มือถือ สภาพศพเน่าขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์

          จากการสอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า ตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเกิดเหตุสลดขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งเดินผ่านห้องของนายบุญช่วยแล้วได้กลิ่นเหม็นเน่า คล้ายกลิ่นปลาร้า แต่ยังไม่มีใครเอะใจสงสัย จนกระทั่งกลิ่นแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อนบ้านจึงไปเคาะประตูห้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงคิดว่าท่าไม่ดีแล้ว เลยตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ จนมาพบศพดังที่กล่าวไปข้างต้น

ไฟช็อตตาย

          นายธวัชชัย หนึ่งในเพื่อนบ้านที่ห้องแถวดังกล่าว เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ตนยังพบเจอกับนายบุญช่วย หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจออีกเลย จนกระทั่งวันที่ 18 มีนาคม ตนเริ่มได้กลิ่นเหม็นแปลก ๆ โชยออกมาจากห้องนายบุญช่วย ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าคงเป็นกลิ่นปลาร้า จนวันต่อ ๆ มากลิ่นแรงมากจนทนไม่ไหว จึงโทร. แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ก็พบว่านายบุญช่วยเสียชีวิตแล้ว คาดว่าถูกไฟช็อตเสียชีวิต

ไฟช็อตตาย

          ด้าน นางกมล เพื่อนบ้านข้างห้องอีกคน เปิดเผยว่า นายบุญช่วยเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ในช่วงก่อนที่จะเสียชีวิต ตนยังเห็นนั่งอยู่หน้าห้อง หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอหรือพูดคุยกันอีก ตนยอมรับว่าได้กลิ่นเหม็นรุนแรง คล้ายกลิ่นปลาร้าเช่นเดียวกับนายธวัชชัย ตนจะเข้าไปเคาะประตูดูก็ไม่กล้า กลัวเป็นการรบกวน จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว

          นางกมล กล่าวอีกว่า ในช่วงเย็นที่ผ่านมา ญาติของผู้เสียชีวิตได้นิมนตร์พระมาสวดทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และได้เกิดเหตุประหลาดน่าขนลุก ทำให้ตนหวาดกลัวมาก เพราะในระหว่างที่กำลังสวด หมาหอนเสียงดังทั้งซอย และหอนกันต่อเป็นทอด ๆ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายบุญช่วยถูกไฟช็อตจนเสียชีวิตเช่นกัน เนื่องจากการตรวจสอบพบว่า ปลั๊กไฟและสายชาร์จแบตฯ มีลักษณะไม่ได้มาตรฐาน ไม่มียี่ห้อและไฟรั่ว คาดว่านายบุญช่วยเสียบสายชาร์จแล้วเผลอเอามือวางทับแล้วหลับไป ก่อนจะถูกไฟช็อตจนเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไฟช็อตตายไม่มีใครรู้ ศพเน่าอืด กลิ่นอบอวล เพื่อนบ้านสุดหลอน หมาหอนทั้งซอย อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2563 เวลา 17:28:29 49,668 อ่าน
TOP