x close

จับหมอดูหื่น ลวง 4 เด็กสาวดูดวง-แปะทอง ก่อนขืนใจ ถูกจับยังอ้าง เด็กมาหาเอง

 
         จับหมอดูหื่น ลวง 4 เด็กสาวดูดวงก่อนขืนใจ ถูกจับยังอ้างหน้าตาย บอกเด็กมาหา เป็นฝ่ายเปิดโรงแรมเอง พบในวันเดียวกระทำเหยื่อพร้อมกัน 3 คน

          วันที่ 21 มีนาคม 2563 รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมหมอดูกำมะลอ ล่อลวงเด็กหลายรายมาดูดวงก่อนกระทำอนาจารในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน โดยพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายธนาพิพัฒน์ หงส์หิรัญ อายุ 37 ปี ได้ทำการดูดวงแก้กรรมให้เด็กสาว และอ้างว่าจะแก้ดวงให้ด้วยการใช้แผ่นทองปิดตามร่างกาย ต้องมีการถอดเสื้อผ้า ก่อนจะกระทำอนาจารเหยื่อหลายราย และล่วงละเมิดทางเพศ จนผู้ปกครองของเด็กเข้าแจ้งความ

          จากการสืบสวนพบว่า นายธนาพิพัฒน์ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เริ่มจากช่วงดึกวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ก่อเหตุที่บริเวณข้างถนนสายบ้านทุ่งแล้ง-บ้านแม่สะลาบ ม.1 ต.แม่คง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน จากนั้นวันที่ 12 มิถุนายน ได้ก่อเหตุ 3 ครั้ง กับเด็กหญิง 3 คน ที่ห้วยหลวงโฮมสเตย์ ม.6 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทําชําเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ข่มขืนกระทําชําเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กําลังประทุษร้าย ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ออกหมายจับในข้อหาเดียวกัน 4 หมาย จากนั้นได้มีการติดตามตัวคนร้ายกระทั่งจับกุมตัวได้ในพื้นที่ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่

          แต่ภายหลังจับกุมได้ นายธนาพิพัฒน์กลับอ้างว่า ตนไม่ได้ล่อลวงเด็ก แต่เด็กเป็นฝ่ายมาหาให้ดูดวงเองที่บ้าน จากนั้นเมื่อต้องทำพิธีก็จะไปทำกันข้างนอก ซึ่งอาจเป็นการเปิดโรงแรม โดยบางทีเด็กก็เป็นฝ่ายเปิดโรงแรม

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะมีการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหมอดูหื่น ลวง 4 เด็กสาวดูดวง-แปะทอง ก่อนขืนใจ ถูกจับยังอ้าง เด็กมาหาเอง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2563 เวลา 17:19:15 18,499 อ่าน
TOP