x close

2 โจรอุกอาจ ก่อเหตุควงอาวุธสงคราม ยิงเปิดทางปล้นร้านสะดวกซื้อ ตำรวจเร่งล่าตัว

 

               2 โจรอุกอาจ ก่อเหตุควงปืนอาก้า ยิงเปิดทางปล้นร้านสะดวกซื้อ ได้เงินไป 7 พันบาท ตำรวจเร่งล่าตัว พนักงานหน้าเคาน์เตอร์หนีตายวิ่งหนีเข้าหลังร้านรอดหวุดหวิด

ปล้นร้านสะดวกซื้อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

              วันที่ 21 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 01.05 น. สปริงนิวส์ รายงานว่า ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาหน้า อบจ.ตราด ภายในปั๊มแก๊ส LPG (ปตท.) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นชิงเงินสดภายในร้าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

             เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า นางสาววาริกา ใจเที่ยง พนักงานร้าน และนายศิริวัฒน์ กาญจนาวิล พนักงานปั๊มแก๊ส ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ก่อนจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู โดยสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้ชัดเจน ตั้งแต่ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ เข้ามาจอดที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

             ต่อมาคนซ้อนได้ลงจากรถ ลักษณะการแต่งกายสวมกางเกงสามส่วน สวมเสื้อสีดำ และมีเสื้อคลุมสีดำทับอีกชั้น สวมหน้ากากอนามัย เดินถืออาวุธปืนอาก้าเข้ามาในร้าน ก่อนชักปืนยิงทะลุฝ้าเพดาน ทำให้นางสาววาริกา พนักงานของร้าน ที่กำลังยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์เกิดตกใจ และรีบวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่หลังร้านทันที

ปล้นร้านสะดวกซื้อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

               หลังจากนั้นคนร้ายได้พยายามเปิดลิ้นชักเพื่อหยิบเงินแต่ไม่สำเร็จ ก่อนเดินออกไปเรียกเพื่อนที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งลักษณะการแต่งกายสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อสีเขียว สวมหมวกปกปิดใบหน้า ให้เข้ามาช่วยจนเปิดลิ้นชักได้และหยิบเงินไปประมาณ 7,000 บาท และขี่รถออกไป ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที

               นายศิริวัฒน์ เล่านาทีที่คนร้ายบุกเข้ามาปล้นเงินว่า ช่วงเกิดเหตุตนเดินมากรอกน้ำดื่มภายในร้าน สังเกตเห็นคนร้ายเดินเข้ามาในร้านแล้ว โดยที่ไม่ได้พูดอะไรมากนัก ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้าพร้อมขู่ให้หยิบเงินให้ แต่พนักงานเซเว่นวิ่งหนีหาที่ปลอดภัย ก่อนที่คนร้ายจะปล้นเอาเงินไปได้สำเร็จแล้วหนีออกไป

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เก็บข้อมูลเบื้องต้นทั้งหมดแล้ว ทั้งรถจักรยานยนต์ รูปพรรณสันฐานของผู้ร้ายทั้ง 2 คน และประสานตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง ประสานงานร่วมกัน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรอุกอาจ ก่อเหตุควงอาวุธสงคราม ยิงเปิดทางปล้นร้านสะดวกซื้อ ตำรวจเร่งล่าตัว อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2563 เวลา 17:07:25 5,300 อ่าน
TOP