x close

คืบเมียกระทืบผัวตายคาวงเหล้า ชี้อยู่ ๆ ถูกลากไปตบ ศาลเห็นใจ ปล่อยตัวชั่วคราวไปเลี้ยงลูก


          เมียกระทืบผัวตายคาวงเหล้า หลังทะเลาะตั้งกินวงเหล้า หวั่นผัวติดโควิด 19 กระทั่งผัวเมาหาเรื่อง ลากเมียไปตบหน้าบ้าน เมียสวนคืนหลายดอก ดับคาที่ ขณะที่ศาลเห็นใจปล่อยตัวชั่วคราว


          วันที่ 21 มีนาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณี สามีภรรยาคู่หนึ่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจนถึงขึ้นลงไม้ลงมือ เนื่องจากภรรยาไปตามสามีเข้าบ้าน เพราะสามีตั้งวงดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนจนดึกดื่น ทำให้มีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน จนสามีเสียชีวิต เหตุเกิดที่หมู่บ้านสว่างนคร ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ผู้เสียชีวิตคือ นายชัยธวัชชัย มงคล อายุ 52 ปี ส่วนตัวภรรยานั้น ตำรวจเชิญไปสอบปากคำที่ สภ.สันกำแพง

          โดยนางเจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนอยู่กับสามีและลูกน้อยวัยขวบเศษตามปกติ จนเวลาประมาณ 19.00 น. นายชัยธวัช ได้ออกมานั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน ซึ่งตนก็เกรงว่าสามีจะติดโรคโควิด 19 แล้วเอามาแพร่เชื้อให้ลูก


          กระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. นายชัยธวัช เข้ามาในบ้านหาเรื่อง ซึ่งตนกำลังกล่อมและจะนอนกับลูก ก่อนที่สามีจะฉุดกระชากออกมานอกบ้าน และตบตนเองก่อน ด้วยความโกรธจึงได้ต่อสู้ ใช้เก้าอี้ฟาด ใช้เท้าถีบหน้าอก 1 ครั้ง จนนายชัยธวัชนอนนิ่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตนก็ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต คิดว่าคงเมาและสลบไป ส่วนตนเดินเข้าไปนอนในบ้านต่อ ประมาณ 30 นาทีต่อมา เห็นว่านายชัยธวัช ยังไม่กลับเข้ามาในบ้านจึงออกมาดู เห็นเขานอนนิ่งผิดปกติ จึงตามเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล และทราบต่อมาว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็ยืนรอมอบตัวกับตำรวจเพื่อรับผิดตามกฎหมาย

          ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ภรรยาผู้ก่อเหตุนั้น ไม่ได้เจตนาจะฆ่าสามี ห่วงแต่ว่าสามีจะไปติดเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว และให้ไปรายงานตัวทุก 12 วัน เนื่องจากระบุความจำเป็นไปว่าไม่มีใครดูแลลูก


>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบเมียกระทืบผัวตายคาวงเหล้า ชี้อยู่ ๆ ถูกลากไปตบ ศาลเห็นใจ ปล่อยตัวชั่วคราวไปเลี้ยงลูก อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2563 เวลา 14:18:34 71,102 อ่าน
TOP