x close

สยอง ! ศพปริศนาร่วงจากใต้ท้องรถกระบะ ซิ่งไกล 49 กม. ไม่รู้มีศพติดมาด้วย


             กระบะขับทับร่างชายปริศนา ลากศพไปไกลถึง 49 กิโลเมตร ร่างร่วงขณะแวะปั๊มน้ำมัน เร่งตามตัวคนขับและเก๋งต้นตอชนแล้วหนี


            วันที่ 22 มีนาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานร้านสะดวกซื้อว่า พบศพปริศนาอยู่บริเวณกลางปั๊ม ปตท. ในพื้นที่ ต.ลาดบัวขาว จึงประสานชุดกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบศพปริศนาเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี สภาพร่างกายแขนขาฉีกขาดผิดรูปนอนจมกองเลือด

            จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ศพได้ออกมาจากใต้ท้องรถกระบะที่เข้ามาจอดซื้อของในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมัน คาดว่ารถคันนี้น่าจะขับทับศพติดใต้ท้องรถมา โดยพบว่าเมื่อเวลา 02.15 น. ได้เกิดเหตุรถเก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ กม.ที่ 43 ขาเข้า อำเภอปากช่อง หน้าตลาดขายผลไม้กลางดง โดยรถคันที่ชนหลบหนีไป จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วสูงได้ขับทับร่างเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถและลากไปไกลถึง 49 กิโลเมตร จนมาจอดที่ปั๊มดังกล่าว

            ทั้งนี้ ตำรวจจึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถาน ปากช่อง นำส่งไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา และติดตามหารถเก๋งคันก่อเหตุชนคันแรก และรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ที่ลากศพมาทิ้งไว้ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่อมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! ศพปริศนาร่วงจากใต้ท้องรถกระบะ ซิ่งไกล 49 กม. ไม่รู้มีศพติดมาด้วย อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2563 เวลา 10:21:38 20,666 อ่าน
TOP