x close

กนก จวกคนเกลียดรัฐบาล ก่นด่าทุกวัน เชิญไปพักร้อน อิตาลี-อเมริกา จะได้สบายใจ

            กนก รัตน์วงศ์สกุล จวกคนด่ารัฐบาล เบื่อไทย ก่นด่าทุกวัน ขอเชิญไปพักร้อน อิตาลี สเปน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา เจอกระแสตีกลับ ซ้ำเติมผู้สูญเสียในต่างแดนหรือไม่

กนก รัตน์วงศ์สกุล

            จากสถานการณ์แพร่ระบาดของ โควิด 19 สร้างความกังวลให้กับประชาชนจำนวนมาก ซึ่งบางส่วนก็ได้มีการวิจารณ์ไปถึงมาตรการต่าง ๆ ของรัฐบาลที่อาจจะไม่ถูกใจและไม่ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนเท่าไรนัก

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มีนาคม 2563 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุว่า "ใครเกลียดรัฐบาล เบื่อประเทศไทย ก่นด่าทุกวัน ขอเชิญไปพักร้อนที่อิตาลี สเปน อังกฤษ หรือ อเมริกาก็ได้ครับ จะได้สบายใจ"

            ทั้งนี้ ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีเสียงวิจารณ์ตามมา ทั้งการเหมารวมคนวิจารณ์ซึ่งหวังดีกับประเทศเช่นกัน ดูเหมือนขับไล่คนเห็นต่าง ซ้ำยังไปพาดพิงประเทศต่าง ๆ ที่กำลังสูญเสียจากสถานการณ์ ไวรัสโคโรน่า ซึ่งหลายประเทศที่ถูกพาดพิงก็เยียวยาผู้เดือดร้อนได้ดีกว่าไทย ต่อมาปรากฏว่า นายกนก ได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

 >> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 <<  ได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก จวกคนเกลียดรัฐบาล ก่นด่าทุกวัน เชิญไปพักร้อน อิตาลี-อเมริกา จะได้สบายใจ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2563 เวลา 15:39:01 85,489 อ่าน
TOP