x close

เบนซ์ เรซซิ่ง ผวา ถูกทนายขู่ยัดยา หลังทวงค่าจ้าง 3 ล้าน ช่วยเรื่องประกันตัวไม่ได้

       เบนซ์ เรซซิ่ง แจ้งความถูกทนายโทร. ขู่ยัดยาเสพติด หลังติดตามทวงเงินค่าจ้าง 3 ล้านบาท ให้ช่วยเรื่องประกันตัว เพราะทำงานไม่สำเร็จ แต่อีกฝ่ายไม่คืน


เบนซ์ เรซซิ่ง
ภาพจาก Instagram benzracing

       เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง แจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร กรณีถูกทนายความโทร. ข่มขู่ยัดยา เนื่องจากมีคดีฟ้องร้องกัน หลังทนายความไม่ยอมคืนค่าจ้าง 3 ล้านบาท ที่มีการว่าจ้างให้ช่วยเรื่องประกันตัวให้เมื่อครั้งติดอยู่ในเรือนจำ แต่ทนายความไม่สามารถทำได้ตามที่ตกลง

       เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดเผยว่า ตนมีหลักฐานทั้งสัญญาการโอนเงิน 3,100,000 บาท และคลิปเสียงคู่กรณี ที่อีกฝ่ายติดต่อมาจะช่วยเดินเรื่องประกันตัวตอนที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งอีกฝ่ายยืนยันว่าถ้าช่วยไม่ได้จะคืนเงิน 3 ล้าน ขอเพียง 1 แสนบาท เป็นค่าดำเนินการ แต่ผลคือทำไม่สำเร็จ ตนจึงมีการทวงถามเงินคืน แต่ไม่ได้คืน จึงมีการฟ้องร้องกันแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ชนะในชั้นศาลแพ่งแล้ว อยู่ระหว่างยื่นฟ้องศาลอาญา เนื่องจากทนายแจ้งความกลับว่าไม่ได้โกง

       ทั้งนี้ ทนายคนดังกล่าวมีการโทร. มาข่มขู่ให้ถอนฟ้อง ไม่เช่นนั้นจะให้ตำรวจมาจับคดียาอีกครั้ง ตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ดังกล่าว

       โดยวันนี้ (23 มี.ค.) เบนซ์ มีนัดไต่สวนคดีที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เวลา 08.30 น.

เบนซ์ เรซซิ่ง
ภาพจาก Instagram benzracing


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ เรซซิ่ง ผวา ถูกทนายขู่ยัดยา หลังทวงค่าจ้าง 3 ล้าน ช่วยเรื่องประกันตัวไม่ได้ โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2563 เวลา 09:05:19 23,105 อ่าน
TOP