x close

หนุ่มช็อก เอา BMW เข้าอู่ ตกดึกช่างเมาเหล้าเอาไปขับ ชนรวด 4 คัน เละไม่เหลือซาก


         หนุ่มเตรียมฟ้องร้องอู่ซ่อมรถ หลังช่างเอารถ BMW ที่จอดรอซ่อมไปขับชนจนพังยับ เพราะเมาเหล้า เผยยังตกลงกันไม่ได้ หลังเรียกเงิน 3 แสน แทนการซ่อม

ช่างขับรถลูกค้าไปชน

         จากกรณีเฟซบุ๊ก Peerachat Mengpad โพสต์ข้อความเปิดเผยเรื่องราวของรุ่นน้อง ถูกช่างซ้อมรถที่เอารถ BMW ไปซ่อมที่อู่ แต่กลับถูกช่างเอารถออกไปขับหลังดื่มเหล้าเมา จนประสบอุบัติเหตุ รถชนกับรถชาวบ้าน 4 คันรวดนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 มีนาคม 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ นายชยพล พิมพ์ธนะประทีป อายุ 27 ปี เจ้าของรถคันที่เสียหาย เปิดเผยว่า รถ BMW ตนเองเอาไปจอดซ่อมพัดลมไฟฟ้าที่อู่คู่กรณี เพราะทางอู่แจ้งว่าคิวเยอะ ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะโทร. มาถามว่ารถมีประกันหรือไม่ เพราะช่างเอาไปชน

ช่างขับรถลูกค้าไปชน

         นายชยพล เผยว่า รถเพิ่งแต่งเสร็จตั้งใจว่าจะเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อยและจะไปต่อทะเบียน กับทำประกัน ซึ่งทางอู่แจ้งว่ายินดีซ่อมรถให้ทั้งหมด แต่ตนเองไม่ยินยอม เนื่องจากรถเสียหายมาก โดยเฉพาะตัวถัง ถ้าซ่อมก็คงไม่เหมือนเดิม จึงมีการเรียกเงินค่าเสียหายไป 300,000 บาท ซึ่งเป็นค่าซื้อและแต่งรถคันดังกล่าว แต่ยังตกลงกันไม่ได้

         เบื้องต้น ได้ปรึกษาทนายความเพื่อเตรียมหลักฐานในการฟ้องร้องต่อไป หากไม่สามารถตกลงกันได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก เอา BMW เข้าอู่ ตกดึกช่างเมาเหล้าเอาไปขับ ชนรวด 4 คัน เละไม่เหลือซาก อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2563 เวลา 13:28:21 106,733 อ่าน
TOP