x close

สวนกระแสเศรษฐกิจ ยาคูลท์ อ้าแขนรับคนว่างงาน เป็นสาวยาคูลท์

          เผย สาวยาคูลท์ อาชีพรายได้ดี ผู้ส่งต่อสุขภาพดีให้คนไทย ยาคูลท์ประเทศไทยรับสมัครไม่อั้น พร้อมเตรียมสวัสดิการดูแลเต็มที่





          ตัวแทนจาก บริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยสภาพเศรษฐกิจในประเทศไทย ที่เกิดการชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจในหลายภาคส่วน และทำให้ประชาชนจำนวนมากเกิดภาวะว่างงานขึ้น แต่สำหรับบริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงมีความต้องการรับพนักงาน เพื่อปฏิบัติงานเป็น สาวยาคูลท์จำนวนมาก เนื่องจากในปัจจุบันประชาชนต่างหลีกเลี่ยงการออกนอกบ้านเรือน ที่พักอาศัย เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ แต่สำหรับนมเปรี้ยวยาคูลท์ มีการจัดจำหน่ายในรูปแบบส่งถึงบ้าน คือส่งตรงถึงผู้บริโภคผ่านสาวยาคูลท์ โดยนมเปรี้ยวยาคูลท์ เป็นนมเปรี้ยวเพื่อสุขภาพ ที่มีความต้องการของผู้บริโภคอย่างมาก ดังนั้น บริษัทฯ จึงต้องการสาวยาคูลท์เพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อนมเปรี้ยวที่มีจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส คาเซอิ ชิโรต้า ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ต่าง ๆ 

          อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีมาตรการอย่างเข้มข้นในการดูแลด้านความสะอาดและปลอดภัยของกระบวนการผลิต  อีกทั้ง ยังดูแลสุขภาพ สุขอนามัยของสาวยาคูลท์อย่างสูงสุด ซึ่งบริษัทฯได้ทำการแจกหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์เจล สำหรับล้างมือ เพื่อให้สาวยาคูลท์ใช้สำหรับดูแลป้องกันตนเองจากเชื้อโรคต่าง ๆ  และสามารถส่งนมเปรี้ยวยาคูลท์ ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างปลอดภัย ถูกสุขอนามัยมากที่สุด  

          สำหรับคุณสมบัติของบุคคลที่จะมาเป็นสาวยาคูลท์ คือ มีอายุตั้งแต่ 18-40 ปี เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ขึ้นไป และ มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์ เพียงเท่านั้น โดย สาวยาคูลท์ จะได้รับเงินเดือนคอมมิชชั่น ซึ่งบริษัทการันตีว่า เป็นรายได้ที่ดีอย่างแน่นอน  อีกทั้ง ยังมีสวัสดิการอื่น ๆ มอบให้สาวยาคูลท์ อย่างเต็มที่ อาทิ มีค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุ มีที่พักอาศัยในรูปแบบหอพักสำหรับสาวยาคูลท์ อีกทั้งสาวยาคูลท์ทุก ๆ คน บริษัทฯ จะมีรถจักรยานยนต์ให้ใช้ในการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ สาวยาคูลท์ที่มีครอบครัว บริษัทฯ ก็จะดูแล สนับสนุนด้านการศึกษาสำหรับบุตร โดยมีทุนการศึกษา ค่าเล่าเรียนบุตรของสาวยาคูลท์ อีกด้วย

          ทั้งนี้ สำหรับบุคคลที่อยู่ในภาวะว่างงาน หรือบุคคลใดที่สนใจปฏิบัติงานเป็นสาวยาคูลท์ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือสมัครงาน ได้ที่ เบอร์ 02-619-8008 หรือทางเว็บไซต์ www.yakultthailand.com ซึ่งบริษัทฯ ไม่มีการจำกัดจำนวนผู้สมัคร หากมีผู้ต้องการเข้าทำงานเป็นสาวยาคูลท์จำนวนเท่าใด บริษัทฯ ก็พร้อมต้อนรับทุก ๆ คน เข้าสู่ครอบครัวยาคูลท์ ทั้งหมด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนกระแสเศรษฐกิจ ยาคูลท์ อ้าแขนรับคนว่างงาน เป็นสาวยาคูลท์ อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2563 เวลา 16:52:38 6,936 อ่าน
TOP