x close

ทลายแก๊งเม็กซิโก พฤติกรรมเหี้ยม ทารุณอริ จับโยนให้จระเข้ - สิงโต เขมือบ


           เจ้าหน้าที่เม็กซิโก บุกทลายรังโจรแก๊งเม็กซิโก พบมีพฤติกรรมเหี้ยม ทารุณฝ่ายอริ จับโยนให้จระเข้ สิงโตเขมือบ

จระเข้

           วันที่ 22 มีนาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กองกำลังรักษาความปลอดภัยของเม็กซิโก ในรัฐเวราครูซ ได้บุกเข้าทลายที่หลบซ่อนตัวของเครือข่ายแก๊งอาชญากรรมที่ทรงอิทธิพลในประเทศ ซึ่งมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ จับฝ่ายที่เป็นศัตรูมาทรมาน ทารุณกรรม ก่อนจะโยนร่างให้จระเข้และสิงโตเขมือบกิน

           โดยที่ภายในพื้นที่รังโจรของแก๊งดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบสัตว์หลายชนิด ได้แก่ สิงตัว 2 ตัว, กวาง 5 ตัว, นกกระจอกเทศ 1 ตัว, นกยูง 1 ตัว, หมู 2 ตัว และจระเข้ 1 ตัว ว่ายอยู่ในบ่อทะเลสาบ บรรยากาศเหมือนอยู่ภายในสวนสัตว์

           โดยสถานที่ดังกล่าว ถูกจดทะเบียนในชื่อของจาซินโต และอัลเบอร์โต โรดริเกซ สองพี่น้องคุมแก๊ง Los Pinas Cartel ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับแก๊งชื่อดัง Jalisco New Generation Cartel มีหัวหน้าคือ เอล เมนโช (El Mencho) ผู้เป็นที่ต้องการตัวของสำนักงานปราบปรามยาเสพติดในสหรัฐอเมริกา โดยเสนอรางวัลนำจับสูงถึง 10 ล้านดอลลาร์ หรือราว 330 ล้านบาท

           เจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่า หนึ่งในเหยื่อของแก๊งดังกล่าวเป็นสมาชิกครอบครัว 4 ราย ที่พบจากการจับสัญญาณ GPS ว่าอยู่ในสถานที่แห่งนี้เป็นที่สุดท้าย ก่อนจะไม่พบร่องรอยอีกเลย และไม่มีแม้กระทั่งการพบศพของพวกเขา เชื่อว่าร่างของพวกเขาอาจจะถูกโยนให้จระเข้ในบ่อ หรือสิงโตเขมือบทำลายจนสิ้นซาก

           หลังจากเจ้าหน้าที่บุกเข้าไป ได้มีคำสั่งให้นำสัตว์ทั้งหมดออกจากสถานที่แห่งนี้ ระบายน้ำออกจากบ่อ และลุยตรวจค้นพื้นที่อย่างละเอียด เพื่อหาหลักฐานและร่องรอยเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายแก๊งเม็กซิโก พฤติกรรมเหี้ยม ทารุณอริ จับโยนให้จระเข้ - สิงโต เขมือบ โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2563 เวลา 18:01:30 50,019 อ่าน
TOP