x close

หนุ่มช็อกดับคารถ 18 ล้อ ตำรวจมาเรียกให้เปิดประตู ลูกชายไม่รู้บอก พ่อหลับอยู่

 

                หนุ่มช็อกดับสติคารถ 18 ล้อ ตำรวจมาเรียกให้เปิดประตู ลูกชายไม่รู้บอก พ่อหลับอยู่ แต่เมื่อมาตรวจพบว่าไม่หายใจแล้ว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

               วันที่ 23 มีนาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า บริเวณริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย 7 ฝั่งขาเข้าศรีราชา หน้าลานตู้คอนเทนเนอร์บริษัท ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกิดเหตุมีคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ นอนหมดสติคาพวงมาลัยรถ ทราบชื่อคือ นายประดิษฐ์ จันทร์ภิรมย์ วัย 50 ปี 

               ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างนายประดิษฐ์ลงจากรถแล้วปั๊มหัวใจ เพราะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน จากนั้นก็นำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป ขณะที่ลูกชายวัย 7 ขวบที่อยู่ในรถด้วยก็เกิดอาการตกใจ ภายหลังทางโรงพยาบาลแจ้งว่านายประดิษฐ์เสียชีวิตแล้ว

               ด้าน นายธีรวัฒน์ ทองดี วัย 20 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลานตู้คอนเทนเนอร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้จอดรถบรรทุก 18 ล้อไว้ที่ลาน แล้วเดินตรงมาที่ออฟฟิศในลานตู้คอนเทนเนอร์เพื่อส่งเอกสาร ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม แจ้งว่าให้ช่วยขยับรถบรรทุก เพราะการจราจรติดขัด นายประดิษฐ์จึงรีบกลับไปที่รถ แต่ไม่มีการขยับ ก่อนพบว่าหมดสติคาพวงมาลัย

               ส่วน ส.ต.ต. ชวินธร ประสานเกษม ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.หนองขาม กล่าวว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตไม่ขยับรถจึงเคาะกระจกเรียก ก็ยังไม่ยอมเปิด กระทั่งลูกชายเปิดประตูรถให้ บอกว่าพ่อหลับอยู่ แต่ตรวจเช็กแล้วพบว่าไม่หายใจแล้ว จึงรีบเรียกกู้ภัยมาช่วย

เสียชีวิต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อกดับคารถ 18 ล้อ ตำรวจมาเรียกให้เปิดประตู ลูกชายไม่รู้บอก พ่อหลับอยู่ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2563 เวลา 13:33:04 28,427 อ่าน
TOP