x close

MEA แจ้งปิดรับทำธุรกรรม เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า-โอนและขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า


           MEA ปิดรับทำธุรกรรม เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า โอนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า และขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ณ ที่ทำการไฟฟ้านครหลวง เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 จะคลี่คลาย

MEA

           ตามที่หน่วยงานภาครัฐได้มีมาตรการปฏิบัติป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกท่าน การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ขอแจ้งปิดรับการติดต่อธุรกรรมเรื่อง การเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า การโอนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า และการขอคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ทุกที่ทำการ เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 จะคลี่คลาย โดยงานบริการด้านอื่น ๆ และการแก้ไฟฟ้าขัดข้องยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

           ทั้งนี้ สำหรับผู้ขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่  http://measy.mea.or.th/ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ ลงทะเบียนทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 0 2256 3333 จำนวน 50 คู่สาย (เวลา 08.00 - 15.30 น. ในวันทำการ) ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป โดยไม่มีกำหนดปิดการลงทะเบียน

           จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยในความไม่สะดวก

MEA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
MEA แจ้งปิดรับทำธุรกรรม เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า-โอนและขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2563 เวลา 11:00:38 20,416 อ่าน
TOP