x close

ฉาว ตำรวจหนุ่มซุ่มกิ๊กลูกน้องสาว ลอบกินตับกันในป้อม แอบฟินกันดึก ๆ ไม่ให้เมียรู้

 

             ฉาวสนั่น ตำรวจญี่ปุ่นลอบกินตับลูกน้องสาวในป้อมตำรวจ ไม่แคร์แม้มีลูกเมียแล้ว ไม่สนใจจะมาแจ้งเหตุ เพราะภารกิจเร่าร้อนรอคอยอยู่

มีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              วันที่ 23 มีนาคม 2563 เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศญี่ปุ่น ได้ตกเป็นกรณีฉาวหลังถูกเปิดโปงพฤติกรรม ลักลอบมีความสัมพันธ์กันในที่ทำงาน แถมยังฉวยโอกาสใช้เวลาที่เข้ากะยามดึกด้วยกัน แอบมีเซ็กส์กันภายในป้อมตำรวจทั้งที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่

              รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 ราย ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเมืองอามากาสะ จังหวัดเฮียวโงะ โดยฝ่ายชายเป็นผู้บังคับบัญชาวัย 30 กว่าปี ซึ่งแต่งงานและมีลูกแล้ว ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งอายุ 20 กว่าปี เป็นลูกน้องของเขา ทั้งคู่แอบคบกันโดยไม่ให้ใครรู้ และในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาพวกเขาก็มักจะได้รับมอบหมายให้ไปเข้ากะ ปฏิบัติหน้าที่ยามดึกในป้อมตำรวจด้วยกัน 2 คน

              ตามปกติแล้วป้อมตำรวจของญี่ปุ่นมักจะมีห้องพักผ่อนเล็ก ๆ ไว้ใช้สำหรับเอนกายพักผ่อน ซึ่งตามปกติเจ้าหน้าที่ก็มักจะผลัดกันมาพัก โดยให้อีกคนคอยประจำการอยู่ เผื่อมีเหตุฉุกเฉินจะได้ตอบสนองได้ทันที แต่ตำรวจชายหญิงคู่นี้ กลับฉวยโอกาสที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองยามดึก เข้าไปแสวงหาความสุข ชนิดเนื้อแนบเนื้อ ระเริงรักกันอยู่ในห้องพักนั้น ไม่สนใจว่าจะมีประชาชนมาแจ้งเหตุด่วนใด ๆ หรือไม่

              เหตุการณ์ทำนองนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว และแน่นอนว่าความลับย่อมไม่มีในโลก เพราะในที่สุดก็มีบุคคลที่สามเข้ามาพบเห็นพฤติกรรมของทั้งคู่จนได้ จึงได้รายงานให้เบื้องต้นได้ทราบในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นำมาสู่การสอบสวน ซึ่งทั้งคู่ก็จำต้องก้มหน้ารับข้อกล่าวหาอย่างไร้ข้อแก้ตัว

              ทั้งนี้ นอกเหนือจากความสัมพันธ์ของพวกเขาจะขัดต่อระเบียบของตำรวจแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวยังเข้าข่ายการละเลยการปฏิบัติหน้าที่ เคราะห์ยังดีที่จากการสอบสวน พบว่าไม่มีประชาชนมาแจ้งเหตุอาชญากรรมใด ๆ ในตอนที่ทั้งคู่เข้าด้ายเข้าเข็มกัน ด้วยเหตุนี้ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องเลยจบลงด้วยการที่ฝ่ายตำรวจหญิงถูกตำหนิทางหน่วยงานตำรวจกลางประจำจังหวัด ส่วนฝ่ายชายนั้น จะต้องถูกตัดเงินเดือน 10% ในเดือนต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ตำรวจหนุ่มซุ่มกิ๊กลูกน้องสาว ลอบกินตับกันในป้อม แอบฟินกันดึก ๆ ไม่ให้เมียรู้ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2563 เวลา 17:28:27 127,983 อ่าน
TOP