x close

แม่วัยใส อายุ 14 แขวนคอลูกตัวเอง ทิ้งศพหลังห้องน้ำ แค้นใจโดนพ่อเลี้ยงตบหน้า

        พบศพเด็กชาย อายุ 1 ขวบ ถูกฆ่าแขวนคอทิ้งศพหลังห้องน้ำ โดยผู้ก่อเหตุคือแม่แท้ ๆ อายุ 14 ปี สารภาพสาเหตุ น้อยใจแม่ และโมโหที่ถูกพ่อเลี้ยงตบหน้า


แม่ฆ่าลูก

        วันที่ 25 มีนาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เซกา จ.บึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งพบศพเด็กชาย อายุ 1 ขวบ เสียชีวิตด้วยการถูกผูกคอ และทิ้งศพไว้ที่หลังห้องน้ำโดยมีรถเข็นทับร่าง

        ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นแม่ของเด็ก อายุ 14 ปี ให้การว่า สาเหตุที่ฆ่าลูกชาย เพราะน้อยใจที่ทะเลาะกับแม่และถูกพ่อเลี้ยงตบหน้า สืบเนื่องจากก่อนก่อเหตุ ตนเอารถจักรยานยนต์ของพ่อเลี้ยงขี่ไปหาเพื่อน ไม่กลับบ้าน 3 วัน โดยทิ้งลูกไว้กับแม่ เมื่อกลับบ้านจึงถูกพ่อเลี้ยงตบหน้า 2-3 ครั้ง ด้วยความน้อยใจจึงพาลูกชายหนีออกจากบ้านมาอยู่ที่บ้านเพื่อน ตนร้องไห้และนั่งคิดอยู่นาน 2 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจผูกคอลูกชายกับขื่อบ้านและนำศพไปซ่อนที่หลังห้องน้ำดังกล่าว

        หลังจากนั้นก็ออกไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ตห่างจากบ้านเพื่อน 3 กิโลเมตร ก่อนจะมารับสารภาพกับตำรวจว่าเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งแรงจูงใจมาจากความน้อยเนื้อต่ำใจที่โดนแม่ด่า พ่อเลี้ยงทำร้าย และด้วยความคิดไม่ตกและโมโหจึงลงมือกับลูก

        ขณะที่แม่ของเด็กหญิง อายุ 14 ปี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกับลูกสาว ลูกมักหอบหลานหนีออกจากบ้านประจำ แต่ทุกครั้ง 1-2 วันก็จะกลับบ้าน ไม่คาดคิดว่าลูกจะทำแบบนี้


แม่ฆ่าลูก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยใส อายุ 14 แขวนคอลูกตัวเอง ทิ้งศพหลังห้องน้ำ แค้นใจโดนพ่อเลี้ยงตบหน้า อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2563 เวลา 11:36:43 27,497 อ่าน
TOP