สัมผัส OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่หน้าจอลื่นที่สุด พร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ และเทคโนโลยีชาร์จไว

รีวิว OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงล่าสุดจาก OPPO ส่องดีไซน์ใหม่ระดับพรีเมียม ท้าพิสูจน์หน้าจอ 120Hz Ultra Vision Screen ว่าลื่นและคมชัดแค่ไหน พร้อมลองถ่ายรูปด้วยกล้อง 3 เลนส์ ความละเอียด 48MP ปิดท้ายด้วย SuperVOOC 2.0 เทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ที่ไวที่สุด

oppo find x2 pro

เปิดตัวได้สมการรอคอยสำหรับ OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพใหม่ล่าสุดของทาง OPPO ซึ่งรวมสุดยอดสเปกไว้ในเครื่องเดียว แบ่งเป็นสองรุ่นด้วยกัน ได้แก่ OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อมจุดเด่นหน้าจอดีที่สุด ชาร์จไวที่สุด เท่านั้นไม่พอยังสามารถรองรับสัญญาณ 5G ที่กำลังจะเปิดใช้งานในอนาคตอันใกล้นี้ เรียกว่าเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างแท้จริง

วันนี้กระปุกดอทคอมได้มีโอกาสสัมผัสกับ OPPO Find X2 Pro 5G จึงขอนำมารีวิวและทดสอบฟังก์ชันระดับไฮเอนด์ให้ทุกคนได้ชมกันครับ

OPPO Find X2 Pro 5G ดีไซน์เรียบหรู
ดุจรถซูเปอร์คาร์

สำหรับดีไซน์ของ OPPO Find X2 Pro 5G นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากรถ Lamborghini ภาพลักษณ์จึงดูหรูหราและทรงพลัง ด้านหลังตัวเครื่องทำมาจากเซรามิกชั้นดี แข็งแรง ทนทาน พร้อมการออกแบบส่วนขอบให้มีความโค้งในองศาพอเหมาะ หยิบจับถนัดมือ และขอบหน้าจอที่บางลงทำให้ดูภาพยนตร์ เล่นเกม หรือใช้งานได้อย่างเต็มตา

oppo find x2 pro

oppo find x2 pro

oppo find x2 pro

oppo find x2 pro

OPPO Find X2 Pro 5G
สมาร์ทโฟนหน้าจอดีที่สุดของ OPPO

จอแสดงผล 120Hz Ultra Vision Screen

จุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย แน่นอนว่าต้องเป็นหน้าจอของ OPPO Find X2 Pro 5G ที่มีอัตราการรีเฟรชเรตสูงถึง 120Hz และอัตราการตอบสนองที่มากถึง 240Hz Touch Sampling Rate ทำให้แสดงผลได้อย่างรวดเร็ว ลาก แตะ สัมผัสได้สมูทสุด ๆ 

AMOLED QHD+ True Billion Color Display

OPPO Find X2 Pro 5G มีหน้าจอขนาดกว้าง 6.78 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดระดับ QHD+ ซึ่งให้สีได้อย่างแม่นยำเสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยี True Billion Color Display ที่สามารถแสดงค่าสีได้มากถึง 1,000 ล้านเฉดสี พร้อม Dolby Atmos และลำโพงคู่สเตอริโอ ครอบคลุมทุกความต้องการ ใช้ดูหนัง เล่นเกม หรือรับชมงานกราฟิกสูง ๆ สีสันสวยสดได้อย่างอิสระ

oppo find x2 pro

ภาพคมชัด ขอบหน้าจอบาง ไร้ติ่งหยดน้ำกวนใจ เปิดดูวิดีโอได้เต็มจอ

OPPO Find X2 Pro 5G กล้อง 3 เลนส์ ดีไซน์ใหม่

oppo find x2 pro

กล้องดีไซน์ใหม่วางมุมเฉียงในกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ช่วยเพิ่มการซูมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การันตีคุณภาพของรูปถ่าย เพราะกล้องหลังของ OPPO Find X2 Pro 5G มีความละเอียดมากถึง 48 ล้านพิกเซล แถมยังได้ระบบเซ็นเซอร์จาก SONY IMX689 มาช่วยเสริมให้โฟกัสภาพได้อย่างแม่นยำและภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูง โดยทั้ง 3 เลนส์ ประกอบไปด้วย

  • Main Camera (F1.7) ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

  • Wide Angle Lens (F2.2) ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล 

  • Telephoto Lens (F2.4) ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รองรับการซูม 10x Hybrid Optical Zoom และ 60x Digital Zoom

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโหมด Ultra-Wide Angle ขยายภาพให้กว้างขึ้น 120 องศา, Ultra Macro Mode ถ่ายวัตถุในระยะใกล้สุด 3 เซนติเมตร, HDR สำหรับถ่ายภาพย้อนแสง, Ultra Night Mode 3.0 ถ่ายภาพตอนกลางคืนหรือที่แสงน้อยได้อย่างคมชัด และการซูมระยะไกลถึง 60 เท่า

กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล

กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้สวยคมชัด สามารถขยายภาพนำไปอัดกรอบได้สบาย ๆ

oppo find x2 pro

ถ่ายด้วยกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล

กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

จะเซลฟี่หรือวิดีโอคอลก็ชัดแจ๋ว เพราะกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล

oppo find x2 pro

ถ่ายด้วยกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

Ultra-Wide Angle

เพิ่มมิติให้มากขึ้นด้วยโหมด Ultra-Wide Angle ปรับภาพเป็นมุมกว้างได้ถึง 120 องศา ไม่พลาดทุกฉากเท่ ๆ 

oppo find x2 pro

ถ่ายด้วยกล้องหลังปกติ

oppo find x2 pro

ถ่ายด้วยกล้องหลัง + Ultra-Wide Angle

Ultra Macro Mode

ระยะใกล้หรือวัตถุชิ้นเล็กแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพียงใช้โหมด Ultra Macro ก็สามารถเข้าใกล้ได้ถึง 3 เซนติเมตรเลยทีเดียว

oppo find x2 pro

ถ่ายด้วยกล้องหลังปกติ

oppo find x2 pro

ถ่ายด้วยกล้องหลัง + Ultra Macro Mode

Digital Zoom 60x

เรื่องซูมต้องยกให้ OPPO Find X2 Pro 5G เพราะสามารถปรับแบบ Digital ได้มากถึง 60 เท่า แถมภาพยังออกมาชัดทุกระดับอีกด้วย 

oppo find x2 pro

Ultra Night Mode 3.0

แสงน้อยก็เอาอยู่ด้วยโหมด Ultra Night 3.0 ที่แม้ถ่ายในที่มืดหรือกลางคืน ก็เนรมิตภาพให้ดูสว่างได้แบบเห็น ๆ

oppo find x2 pro

oppo find x2 pro

HDR

ย้อนแสงไม่ใช่ปัญหา เปิดโหมด HDR แล้วเล็งได้เลย ถือเป็นกล้องที่ถ่ายได้ทุกสถานการณ์จริง ๆ

oppo find x2 pro

oppo find x2 pro

Ultra Steady Video

มาดูเรื่องการถ่ายวิดีโอกันบ้าง OPPO Find X2 Pro 5G มีโหมด Ultra Steady Video ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้ภาพในวิดีโอนิ่งอย่างกับใช้อุปกรณ์มืออาชีพถ่ายเลยทีเดียว

OPPO Find X2 Pro 5G ชาร์จไวขั้นสุด
กับ SuperVOOC 2.0

อีกหนึ่งจุดเด่นของ OPPO Find X2 Pro 5G คือ ระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge เร็วสุดเท่าที่เคยมีมา ! ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาเพียง 38 นาที สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและสนุกกับชีวิตได้มากยิ่งขึ้น

oppo find x2 pro

OPPO Find X2 Pro 5G สเปกแรงระดับแฟล็กชิพ

เรื่องความแรงหายห่วง เพราะ OPPO Find X2 Pro 5G ติดตั้งชิปเซตตัวใหม่ล่าสุด Snapdragon 865 octa-core 2.84GHz ควบคู่กับ RAM 12GB และ ROM 512GB รันระบบปฏิบัติการ ColorOS 7.1 บนพื้นฐาน Android 10.0 จัดเต็มมาให้ขนาดนี้ ต่อให้เกมกราฟิกสูงแค่ไหนก็เอาอยู่ ใช้งานได้คล่องตัวทุกแอปพลิเคชัน พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีกับการรองรับสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode เต็มระบบที่ประเทศไทยกำลังจะเปิดใช้ในอนาคตอันใกล้

oppo find x2 pro

หลังจากได้สัมผัสกับ OPPO Find X2 Pro 5G และทดสอบทุกฟังก์ชันแล้ว บอกเลยว่าพรีเมียมสมคำร่ำลือ ตั้งแต่ดีไซน์ภายนอก ไปจนถึงชิปเซตตัวใหม่ หน้าจอลื่นไหลดีที่สุด 120 Hz และให้สีสันที่มากสมจริงถึงหนึ่งพันล้านสี พร้อมกล้องถ่ายรูป 3 เลนส์ ที่สามารถเก็บภาพความทรงจำดี ๆ ได้ตลอดเวลา แถมปีนี้กำลังเข้าสู่ยุค 5G แล้ว หลายคนน่าจะใช้เวลาอยู่กับสมาร์ทโฟนมากกว่าเดิม ซึ่งไม่ต้องห่วงเพราะรุ่นนี้มีระบบ 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จไวที่สุด แค่ครึ่งชั่วโมงแบตเตอรี่ก็เต็ม ใช้งานได้ทั้งวัน เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนสมัยใหม่

oppo find x2 pro

สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Find X2 Series สามารถจับจองได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยรุ่น OPPO Find X2 Pro 5G ที่มากับชิปเซต RAM 12GB ROM 512GB ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 40,990 บาท ส่วนรุ่น OPPO Find X2 5G กับชิปเซต RAM 12GB ROM 256GB ราคาอยู่ที่ 33,990 บาท พร้อมรับฟรี OPPO Enco Free True Wireless Headphones มูลค่า 3,999 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.oppo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัมผัส OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่หน้าจอลื่นที่สุด พร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ และเทคโนโลยีชาร์จไว อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2563 เวลา 17:19:46 40,897 อ่าน
TOP