x close

หนุ่มออกไปส่องหาปลา เจองูเหลือม 4 เมตร ตกใจแต่ก็ฟิน แบกกลับบ้านโดยพลัน

         หนุ่มอินโดนีเซียออกไปส่องหาปลา ผงะแรง เจองูเหลือม 4 เมตร ตกใจแต่ก็ดีใจ รีบแบกกลับบ้านโดยพลัน เอางูใส่กรงเรียบร้อย แต่สุดท้ายงูหนี

งูเหลือม
ภาพจาก r2brembang.com

         เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 เว็บไซต์ Radio R2B Rembang รายงานว่า ชายอินโดนีเซียรายหนึ่งคาดไฟฉายออกไปส่องหาปลาที่ริมแม่น้ำจาปาเลดก หวังจะได้ปลาตัวใหญ่ ๆ กลับบ้าน แต่เขากลับพบเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด นั่นก็คืองูเหลือมลำตัวอวบอ้วน ยาวเกือบ 4 เมตร !

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านจาปาเรโจ ตำบลปันจูร์ ในพื้นที่ภูมิภาคปาโมตัน จังหวัดชวากลาง ของอินโดนีเซีย โดย ฮัสยิม ชาวบ้านคนดังกล่าว เล่าว่า เขาออกจากบ้านไปส่องหาปลาในช่วงกลางคืน แต่พบงูเหลือมตัวใหญ่อยู่ริมแม่น้ำ คาดว่ามันกำลังมองหาอาหาร เขายอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก แต่ก็มาตั้งสติได้ และตัดสินใจแบกงูกลับบ้าน

         ฮัสยิมนำงูเหลือม 4 เมตร ใส่เอาไว้ในกรง แต่พอเขาเดินมาดูอีกที ในเวลาประมาณ 03.00 น. งูก็หายไปแล้ว เขาประหลาดใจมาก เพราะไม่รู้ว่างูออกไปได้อย่างไร เนื่องจากกรงก็ไม่มีร่องรอยเสียหายแต่อย่างใด เขาคาดว่างูคงเลื้อยหนีหายเข้าไปทางทุ่งนาข้าว ซึ่งทำให้เขาเป็นกังวล กลัวว่ามันจะเข้าไปในหมู่บ้านแล้วสร้างความอันตรายให้กับเด็ก ๆ

        ก่อนหน้านี้ที่หมู่บ้านใกล้เคียงในตำบลปันจูร์ เพิ่งมีข่าวว่าพบงูเหลือมขนาดใหญ่ 2 ตัว เลื้อยเข้ามากินสัตว์ของชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านก็หวาดกลัว ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงต้องเรียกหมองูมาไล่ แต่ทั้งนี้ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าประสบความสำเร็จในการไล่งูหรือไม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มออกไปส่องหาปลา เจองูเหลือม 4 เมตร ตกใจแต่ก็ฟิน แบกกลับบ้านโดยพลัน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2563 เวลา 15:48:21 34,607 อ่าน
TOP