ทริปเซ็กส์ฉาว กลับมาอีกครั้ง ให้แซ่บนัวกับสาว 100 คน ไปสยิวเผ็ดมันส์ ไม่หวั่น COVID-19

 

            ทริปเซ็กส์ฉาว Sex Island กลับมาอีกครั้ง ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เผด็จศึกสาว ๆ 100 คน ในสวรรค์บนดิน เผยยังคงเปิดขายตั๋ว แม้ COVID-19 ระบาด

ทริปเซ็กส์
ภาพจาก sexisland.co

               เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า บริษัท Sex Island ผู้ให้บริการรีสอร์ตและบริการทางเพศชื่อดังสัญชาติโคลอมเบีย ได้ออกมาประกาศจัดทริปเซ็กส์ครั้งใหม่รับเทศกาลอีสเตอร์ (Easter) ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 กำลังรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก็ตาม

               ทริปเซ็กส์ดังกล่าวจะยังคงคอนเซ็ปต์เดิม นั่นก็คือ เปิดโอกาสให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาสัมผัสสวรรค์บนดินกับสาว ๆ 100 คน โดยแต่ละคนจะมีสาวข้างกายให้คนละ 2 สาว ซึ่งสามารถสลับสับเปลี่ยนกับคนอื่น หรือสามารถจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งได้อย่างเต็มที่ พร้อมการันตีว่าสาว ๆ ทุกคนจะให้บริการเป็นอย่างดีเหมือนกับทุกคนคือราชา 

ทริปเซ็กส์
ภาพจาก sexisland.co

               สำหรับทริปเซ็กส์ครั้งนี้เปิดขายตั๋วเพียง 50 ใบ เท่านั้น ในราคาใบละ 4,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 148,000 บาท ซึ่งในราคานี้ ทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์สยิวสุดเต็มอิ่ม มีเซ็กส์ได้ไม่อั้นตลอดทั้งวัน ในที่พักสุดหรู พร้อมอาหารทุกมื้อ

               นอกจากนี้แล้ว ทาง Sex Island จะจัดเตรียมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เอาไว้ให้ไม่อั้น รวมทั้งยังคงนโยบาย Drug Friendly คือสามารถนำยาเสพติดมาใช้ได้อย่างเต็มที่

               Sex Island Easter 2020 จะจัดขึ้น ในวันที่ 10 - 13 เมษายน 2563 เป็นเวลา 3 วัน 4 คืน ซึ่งในขณะนี้ทางเว็บไซต์ก็ยังคงแอ็คทีฟ พร้อมขึ้นเวลานับถอยหลังในกิจกรรมแซ่บร้อนแห่งปีครั้งนี้ โดยไม่มีการประกาศเลื่อน หรือยกเลิก เนื่องไวรัสโคโรน่าแต่อย่างใด

ทริปเซ็กส์
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์
ภาพจาก sexisland.co

ทริปเซ็กส์
ภาพจาก sexisland.co


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริปเซ็กส์ฉาว กลับมาอีกครั้ง ให้แซ่บนัวกับสาว 100 คน ไปสยิวเผ็ดมันส์ ไม่หวั่น COVID-19 อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2563 เวลา 21:38:33 19,757 อ่าน
TOP