x close

เสรีพิศุทธ์ อุปการะหมาถูกทิ้ง เห็นมาดเข้ม ๆ แต่ใจดี รักสัตว์ เผยภาพน่ารักตัวติดกัน


          เปิดภาพโหมดรักสัตว์ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส รับอุปการะสุนัขโดนทิ้ง 2 ตัว เห็นเข้ม ๆ แบบนี้ แต่หัวใจมุ้งมิ้ง ใจดี เผยภาพ Work From Home น้องหมาตัวติดเป็นบอร์ดี้การ์ด

          ในสนามการเมืองหากพูดถึงนักการเมืองบุคลลิกเข้ม ๆ พูดจาตรงไปตรงมา ฉะไม่เลือกหน้า เชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แต่ชีวิตจริงเมื่ออยู่นอกสนามการเมือง หลายคนอาจไม่รู้ว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ รักสัตว์เลี้ยงมาก ที่บ้านเลี้ยงน้อง ๆ ไว้หลายตัวทั้งสุนัข แมว และกระต่าย

          โดยล่าสุด (24 มีนาคม 2563) เฟซบุ๊ก The Voice (เสียงจากเรา) มูลนิธิช่วยเหลือสุนัขและแมวของ เก๋ ชลลดา เปิดเผยข่าวดีของเจ้าสุนัข 2 ตัว ซาร์กัส สุนัขไซบีเรียนผสมอลาสกัน ถูกทิ้งและรอบ้านใหม่มา 1 ปี 2 เดือน และ มาร์ติน สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ถูกทิ้งย่านฝั่งธนบุรี รอบ้านใหม่มา 7 เดือน


ภาพจาก Instagram seripisut

          ตอนนี้บุญหล่นทับทั้ง 2 ตัว เพราะได้รับความเมตตาจาก พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และ คุณแพท ทัศนาวัลย์ ลูกสาว รับอุปการะ 2 หนุ่ม ไว้ในความดูแล โดย เก๋ ชลลดา เจ้าของมูลนิธิ เดินทางมาส่งด้วยตัวเอง เนื่องจากทั้งรักและผูกพันเช่นกัน

          ทางเพจระบุอีกว่า เมื่อรับไปอยู่ที่บ้านแล้ว ทั้ง 2 ตัวก็ปรับตัวได้เลย สามารถเข้ากับสุนัขเดิมที่บ้านใหม่ได้ไวมาก เจ้าซาร์กัส อยู่เป็นสุด ๆ ตัวติดกับ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ทั้งตอนทำงานและทานข้าว ส่วน เจ้ามาร์ติน ก็เล่นซนกับน้องคุมะ (สุนัขปอมของครอบครัว) เข้ากันได้ดีมาก ๆ


          โดยชีวิตประจำวันให้อยู่บ้านเดียวกันกับ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ส่วนตอนนอนก็เรียกให้ไปนอนบ้านอีกหลังในบริเวณเดียวกัน ซึ่งเป็นที่ทำงานเก่าของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ นอนสบายตากแอร์ ยุงไม่กัด ขนไม่ร่วงแน่นอน

          พร้อมขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องระหว่างที่น้องรอบ้าน และขอบคุณ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ และคุณแพท ที่เมตตาน้อง ๆ ซึ่งเชื่อว่านี่คือบ้านหลังสุดท้ายที่แท้จริงของน้อง ๆ อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ได้เผยภาพขณะทำงานที่ ซึ่งมีทั้ง 2 ตัว ประกบเป็นบอร์ดี้การ์ด อยู่ใกล้ ๆ ไม่ห่าง พร้อมแคปชั่นระบุว่า "Work From Home" เป็นภาพที่น่ารักมากทีเดียว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก The Voice (เสียงจากเรา)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ อุปการะหมาถูกทิ้ง เห็นมาดเข้ม ๆ แต่ใจดี รักสัตว์ เผยภาพน่ารักตัวติดกัน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2563 เวลา 22:57:24 40,442 อ่าน
TOP