x close

ผวา ! ชายชาวมาเลย์ ดับปริศนาหน้าผับด่านนอก เร่งส่งตรวจป่วย โควิด 19 หรือไม่

          พบศพชายสูงอายุ ชาวมาเลเซีย นอนเสียชีวิตอยู่หน้าผับบ้านด่านนอก ชายแดนไทย-มาเลเซีย เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจป่วยโควิด 19 ด้วยหรือไม่ พร้อมทั้งฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อรอบจุดที่พบศพ

ดับปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ดับปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 25 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิต บนเก้าอี้หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในซอยตันรัตนากร 2 บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงประสานเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค ร่วมกันตรวจสอบ พร้อมกับกันพื้นที่เป็นเขตหวงห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ โดยพบว่าเป็นชายชาวมาเลเซีย เชื้อสายจีน อายุประมาณ 60-65 ปี

          ซึ่งชาวบ้านเผยว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนเร่ร่อน นั่ง ๆ นอน ๆ อยู่ในบริเวณนี้มาหลายปีแล้ว และมีโรคประจำตัวด้วย แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนหน้านี้เห็นชายคนดังกล่าวนอนตัวเหลืองอยู่บนที่นั่ง จึงมาดูและเขย่าตัว เมื่อเอามือไปแตะที่จมูกปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

          เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปาดังเบซาร์อย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าป่วยด้วยโรคอะไรและมีเชื้อ โควิด19 หรือไม่ พร้อมกับฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อรอบบริเวณจุดที่พบศพ เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากอยู่ในย่านท่องเที่ยวของเมืองด่านนอก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! ชายชาวมาเลย์ ดับปริศนาหน้าผับด่านนอก เร่งส่งตรวจป่วย โควิด 19 หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2563 เวลา 22:46:21 6,169 อ่าน
TOP