x close

ส่องความฮา งานหนังสือออนไลน์ นักอ่านแห่ช้อป แซวกันขำ ๆ คนเยอะจนเบียด


          ส่องบรรยากาศงานหนังสือออนไลน์ นักอ่านแห่ช้อป แซวกันขำ ๆ คนเยอะจนเบียด มีเหยียบเท้ากันด้วย บางช่วงเว็บล่ม แต่ก็อารมณ์ดี แซวว่าต้องเข้าแถวซื้อ


          จากกรณีที่ นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ประกาศยกเลิกการจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน ที่จะถึงนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 (โควิด 19) และเปลี่ยนมาจัดในรูปแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ thaibookfair.com แทน


          ล่าสุด วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นวันแรกที่เหล่านักอ่านได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปหนังสืองานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติแบบใหม่ ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ แน่นอนว่าเมื่อถึงเวลา เหล่านักอ่านก็ต้องพากันแห่เข้าเว็บไซต์จนเว็บล่มไปช่วงหนึ่ง แต่งานนี้นักอ่านไทยใจเย็น ไม่มีใครหัวร้อน แถมยังแซวขำ ๆ ว่าการที่เว็บล่ม นั่นคือการเข้าคิวต่อแถวซื้อหนังสือ

          นอกจากนี้ยังแซวอีกว่า ใครเหยียบเท้าให้มารับผิดชอบ เพราะงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์ คนเยอะจนเบียดแน่น เรียกได้ว่าจินตนาการมาเต็ม ช้อปออนไลน์แต่ให้ฟีลเดินช้อปปิ้งที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จริง ๆ เลยล่ะ
          สำหรับนักอ่านคนไหนสนใจอยากจะช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์ก็สามารถคลิกเข้ามาได้ที่นี่เลย >> เว็บไซต์ thaibookfair.com

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความฮา งานหนังสือออนไลน์ นักอ่านแห่ช้อป แซวกันขำ ๆ คนเยอะจนเบียด อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2563 เวลา 14:53:37 30,761 อ่าน
TOP