x close

ชาวบ้านสยอง สาวป่วยทางจิต โดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย ไม่รู้สูบน้ำมาอาบ-ทำอาหาร

         สาวป่วยทางจิต กระโดดบ่อน้ำเสียชีวิต ชาวบ้านไม่รู้สูบน้ำมาใช้อาบ ทำอาหาร ก่อนพบกลิ่นเหม็น มีฟองขาว เอะใจเดินไปดูถึงกับผงะ ที่ผ่านมาใช้น้ำจากศพ

กระโดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย
         วันที่ 27 มีนาคม 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า กลางดึกของวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนตายในบ่อน้ำ บริเวณใกล้บ้านหลังหนึ่ง ม.2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

         โดยที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำซีเมนต์ ความกว้างประมาณ 1.20 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร มีศพลอยอยู่ในน้ำ สภาพเริ่มอืดและส่งกลิ่นเหม็น ไม่สามารถนำขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องโรยตัวลงไปนำศพขึ้นมา ใช้เวลาประมาณ 45 นาที ก่อนจะนำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลถลาง

กระโดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย
         จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายอายุ 26 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านห่างจากบ่อน้ำไปประมาณ 15 เมตร ก่อนเกิดเหตุทราบว่าได้มีปัญหาส่วนตัว และหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ก่อนทางญาติจะมาพบเป็นศพและแจ้งเจ้าหน้าที่

          ด้านนายอำนวย และนางมณีวรรณอายุ 2 สามีภรรยา ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า บ้านตนอยู่ใกล้บ่อที่เกิดเหตุและได้ใช้น้ำบ่อดังกล่าวเป็นนำอุปโภค-บริโภค ซึ่งมี 3 ครัวเรือนที่ใช้น้ำจากบ่อนี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ครอบครัวตนสูบน้ำจากบ่อขึ้นมาอาบ ตอนนั้นเริ่มมีกลิ่นเหม็น แต่ก็ไม่ได้เอะใจ ก็ใช้น้ำตามปกติ จนกระทั่งเช้าวันก่อนพบศพ พบว่าน้ำมีกลิ่นเหม็นรุนแรง ประกอบกับมีฟองอากาศขาว ๆ ปะปนมาด้วย จึงได้เดินไปดูที่บ่อก็พบศพดังกล่าว จึงรีบวิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
          ขณะที่ นางบุญปลอด อายุ 61 ปี แม่ของผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายลูกคนสุดท้องอายุ 26 ปี มีอาการป่วยทางจิต เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ช่วยเหลือได้ทุกครั้ง ที่ผ่านมาลูกสาวกินยาอย่างต่อเนื่อง และเริ่มที่หายเป็นปกติ ลูกสาวบอกกับตนว่าจะไม่คิดฆ่าตัวตายแล้ว เพราะมันบาป ซึ่งตนก็โล่งใจแต่สุดท้ายลูกสาวก็กระโดดบ่อฆ่าตัวตาย

กระโดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านสยอง สาวป่วยทางจิต โดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย ไม่รู้สูบน้ำมาอาบ-ทำอาหาร อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2563 เวลา 10:48:40 24,908 อ่าน
TOP