x close

หนุ่มโพสต์ตามล่าเจ้าของรถ จอดรถขวางประตูบ้าน จนเปิดไม่ได้ ต้องปีนหน้าต่างออกมา

          เจอแบบนี้ใครจะทน หนุ่มโพสต์ตามล่าเจ้าของรถ จอดรถขวางประตูบ้าน จนเปิดไม่ได้ ต้องปีนหน้าต่างออกมา แถมมีอารมณ์ขัน แซวตัวเอง หรือเขาหวังดีอยากให้กักตัวช่วงโควิด 19


          วันที่ 27 มีนาคม 2563 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นัท โมบายโฟน ได้เข้าไปโพสต์ภาพลงในกลุ่มเพจ เฮียขับรถ ให้ช่วยตามหาตัวเจ้าของรถคันหนึ่ง ที่มาจอดรถขวางประตูบ้านจนตัวเองออกจากบ้านไม่ได้ ซึ่งการจอดรถนั้น เป็นการจอดชิดประตูห้องเช่าโดยไม่มีทางให้ออกเลย ไม่ว่าจะเปิดประตูอย่างไรก็ออกไม่ได้


          โดยระบุว่า ตามหาเจ้าของรถ คนรู้จักหรืออะไรก็ตามแต่ จอดรถขวางประตู ไม่ใช่ขวางเฉย ๆ นี่เปิดประตูไม่ได้จอดไม่นึกถึงคนอื่นเลย ถ้ามีกุญแจคล้องหน้าบ้านก็พอคิดว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่นี้ไม่ได้คล้องกุญแจ ดูก็รู้ว่ามีคนอยู่ในบ้าน เอ๊ะ ! หรือเขาแค่หวังดีอยากให้เรากักตัว

จอดรถขวางหน้าบ้าน

          ด้านชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่มองว่านี่มันหาเรื่องกันชัด ๆ พร้อมแนะวิธีเอาคืนให้เจ้าของบ้านแกล้งเปิดประตูแรง ๆ 2-3 ครั้ง ส่วนบางคนมองว่าอาจมีคนมาเลื่อนรถแต่ไม่ยอมเลื่อนกลับก็เป็นได้

จอดรถขวางหน้าบ้าน

จอดรถขวางหน้าบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์ตามล่าเจ้าของรถ จอดรถขวางประตูบ้าน จนเปิดไม่ได้ ต้องปีนหน้าต่างออกมา อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2563 เวลา 14:45:01 92,442 อ่าน
TOP