x close

วัยรุ่นรุ่มร้อน เปิดห้องมั่วเซ็กส์ครั้งมโหฬาร 20 คน โควิด 19 ก็ห้ามไม่ได้

        บุกตะครุบแก๊งวัยรุ่นจัดปาร์ตี้มั่วเซ็กส์ 20 กว่าคน ยาอี ยาเค พรึ่บ ไม่แคร์ช่วงโควิด 19 แม้แต่น้อย พร้อมเสี่ยงผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


ปาร์ตี้เซ็กส์

        วันที่ 28 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นายเข้าตรวจค้นห้องพักภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย ก่อนที่จะพบกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี แบ่งเป็น ชาย 10 คนและหญิง 12 คน กำลังจัดปาร์ตี้อย่างสนุกสนานที่ห้องพักริมสระน้ำ

        ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบสถานที่โดยรอบ มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ ยาเสพติดคือ ยาอีและยาเค ชนิดผงและเกล็ด เกลื่อนตามพื้น บางส่วนซุกซ่อนในกระเป๋า ต่อมาตำรวจไปตรวจที่ห้องต่าง ๆ พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงมั่วสุมบนเตียง บางรายไม่สวมเสื้อผ้า อยู่ในสภาพมึนเมา และพบเงินสด 2.37 แสนบาทอยู่ในกระเป๋าสะพายของนายนิรันดร์ เอมสวรรค์ วัย 24 ปี เจ้าของงานปาร์ตี้นี้ด้วย

        สำหรับคดีนี้ ผู้ต้องหามีการส่งนัดหมายออนไลน์ ก่อนที่นายนิรันดร์จะมาเปิดห้องพัก ต่อมามีคนไปร้องเรียนเจ้าหน้าที่ถึงการมั่วสุมเสียงดัง ทำให้ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวทั้งหมด ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้งหมด พบมีสารเสพติดหลายราย ดังนั้นจึงแจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทที่ 2 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนข้อหาเรื่องการผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อยู่ระหว่างการพิจารณา

ปาร์ตี้เซ็กส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นรุ่มร้อน เปิดห้องมั่วเซ็กส์ครั้งมโหฬาร 20 คน โควิด 19 ก็ห้ามไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2563 เวลา 13:39:28 306,490 อ่าน
TOP