x close

2 แม่ค้าดุเดือด แย่งชิงไข่กลางตลาด สุดท้ายใช้มีดฟันหูขาด - แขนหวิดด้วน

          2 แม่ค้าฟาดปากดุเดือด ใช้มีดฟันหูขาด - แขนหวิดด้วน หลังไข่ไก่ขาดตลาดอย่างหนัก สุดท้าย ไข่ไก่ที่จะซื้อนั้นก็แตกแหลกละเอียดเกือบหมด

ไข่
ภาพจาก ช่อง 3

ไข่
ภาพจาก ช่อง 3

          ช่วงนี้เรียกได้ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดสำหรับคนไทยจริง ๆ นอกจากจะมีการระบาดของโควิด 19 แล้ว ราคาไข่ไก่ ซึ่งเป็นวัตถุดิบทำอาหารสำคัญของคนไทย ก็ยังมีราคาแพงแบบก้าวกระโดดไปอีก จนเกิดภาวะขาดตลาดขึ้น

          อย่างไรก็ตาม วันที่ 28 มีนาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก มีการปิดชายแดนห้ามคนข้ามไปข้ามมาระหว่างไทยกับเมียนมา อีกทั้งที่ฝั่งเมียนมาก็มีคนติดเชื้อไวรัสโคโรน่า แล้ว ส่งผลให้ไข่ไก่ขาดตลาดอย่างหนัก เดือดร้อนไปทั่ว

          ต่อมา ก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในฝั่งเมียนมา คือ มีแม่ค้าเมียนมาคนหนึ่งสั่งไข่เอาไว้ล่วงหน้า แต่กลับถูกคนอื่นตัดหน้าเอาไข่นั้นไป เนื่องจากให้ราคาที่สูงกว่า ส่งผลให้ทั้งสองคนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน สุดท้ายมีฝ่ายหนึ่งคว้ามีดพร้าไปฟันอีกฝ่ายหูขาด อีกคนก็แขนหวิดด้วน เลือดสาด คนในตลาดต้องรีบออกมาห้าม และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนไข่ที่แย่งชิงกันนั้นก็แตกเกือบหมด

ไข่
ภาพจาก ช่อง 3

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 แม่ค้าดุเดือด แย่งชิงไข่กลางตลาด สุดท้ายใช้มีดฟันหูขาด - แขนหวิดด้วน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2563 เวลา 17:38:56 27,933 อ่าน
TOP