x close

นักโทษแหกคุก บุรีรัมย์ จุดไฟเผาเรือนจำป่วน จลาจลไปทั่ว ขโมยเสื้อชาวบ้านปลอมตัวหนี

       นักโทษนับร้อยจุดไฟเผาเรือนจำบุรีรัมย์ เสียงปืนดังวุ่นวาย ก่อนแหกคุกขโมยเสื้อชาวบ้านหลบหนีเข้าป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่า

นักโทษแหกคุก

       วันที่ 29 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่เรือนจำบุรีรัมย์ เกิดเหตุนักโทษประมาณ 100 คนลุกฮือประท้วงผู้คุม พร้อมกับจุดไฟเผาและเข้าต่อสู้แบบไม่กลัว จนมีการยิงปะทะกันภายใน โดยนักโทษบางส่วนสามารถหนีออกมาได้ มีประมาณ 20 คน หลบออกจากด้านหลัง แล้วเข้าไปขโมยเสื้อผ้าชาวบ้าน โรงแรมใกล้เรือนจำ และหนีเข้าป่าเพื่อหนีการปะทะ

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ประสานขอกำลังตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ทั้งหมด เข้าตามล่าการหลบหนีของนักโทษ รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากมณฑลทหารบกที่ 26 เข้าควบคุมสถานการณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้นำรถมาดับไฟห้องคุมขังและส่วนที่เป็นโรงครัวเรียบร้อยแล้ว


       ด้าน เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภ.3 เผยว่า สาเหตุมาจากความกดดันของนักโทษ แถมมีคนปล่อยข่าวลือว่ามีคนติดโควิด 19 จึงพยายามแหกคุกเอาชีวิตรอด


นักโทษแหกคุก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษแหกคุก บุรีรัมย์ จุดไฟเผาเรือนจำป่วน จลาจลไปทั่ว ขโมยเสื้อชาวบ้านปลอมตัวหนี อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2563 เวลา 23:02:49 35,236 อ่าน
TOP